vành đai tự nhiên sa mạc

  • Những tảng đá kỳ lạ nhất thế giới Những tảng đá kỳ lạ nhất thế giới
    Nhìn những khối đá dưới đây, không ít người đã tỏ ra rất bất ngờ trước độ chênh vênh kỳ lạ và tự hỏi tại sao chúng có thể giữ thăng bằng được trong hàng ngàn năm. Thiên nhiên vẫn luôn tạo ra những điều thú vị như vậy thách thức sự tìm tòi của con người.
  • Tìm thấy nền văn minh “bị mất” Tìm thấy nền văn minh “bị mất”
    Các nhà khảo cổ học vừa tìm thấy nền văn minh “bị mất” ở phía tây nam Libya. Đó là những lâu đài trên cát của nền văn hóa cổ đại trong sa mạc Sahara.
  • Những điều ít người biết về virus HIV/AIDS Những điều ít người biết về virus HIV/AIDS
    HIV/AIDS đã được thế giới ghi nhận khoảng 30 năm gần đây, từ một căn bệnh không được biết đến nay đã trở thành nỗi sợ hãi, ám ảnh trên toàn cầu với hơn 30 triệu bệnh nhân.
  • Những người không nên ăn thịt gà Những người không nên ăn thịt gà
    Thịt gà là thực phẩm không thể thiếu trong mỗi dịp Tết nhưng ít ai biết rằng, theo góc độ khoa học thì một số trường hợp không thể ăn được thịt gà.
  • Phi thuyền người ngoài hành tinh rơi xuống sa mạc tại Mỹ? Phi thuyền người ngoài hành tinh rơi xuống sa mạc tại Mỹ?
    Cư dân mạng tại Mỹ đang truyền tay nhau một đoạn video ghi lại từ Google Earth với một vật thể hình tam giác giống như một phi thuyền không gian.
  • Điều gì xảy ra nếu Trái Đất có vành đai như sao Thổ? Điều gì xảy ra nếu Trái Đất có vành đai như sao Thổ?
    Nếu giống sao Thổ, Trái Đất sẽ có vành đai bao quanh dọc theo xích đạo. Vành đai này sẽ có hình dáng khác nhau khi nhìn từ những địa điểm khác nhau trên Trái Đất.
  • Cảnh đẹp trong sa mạc Cảnh đẹp trong sa mạc
    Nhiều người trong chúng ta nghĩ rằng sa mạc là nơi khô cằn, khắc nghiệt và không có sự sống. Tuy nhiên, một số thắng cảnh ở sa mạc có thể khiến các nhà thám hiểm không nỡ bước đi.