vì sao chúng ta thích buôn chuyện

  • Tại sao chúng ta không thể ghép não? Tại sao chúng ta không thể ghép não?
    Năm 1954, ca ghép thận và cũng là ca ghép tạng đầu tiên thành công tại một bệnh viện ở Boston. Năm 1963, ca ghép phổi đầu tiên ở người được thực hiện tại Đại học Mississippi.
  • Hội chứng ma cà rồng Hội chứng ma cà rồng
    Trong báo cáo đầy những chi tiết rợn người, các bác sĩ tại Thổ Nhĩ Kỳ đã mô tả một trường hợp bị cho là "hội chứng ma cà rồng”.
  • Bí ẩn những vụ máy bay bỗng dưng mất tích Bí ẩn những vụ máy bay bỗng dưng mất tích
    Trong lịch sử hàng không thế giới, có rất nhiều vụ mất tích máy bay kì lạ mà cho tới nay vẫn chưa tìm ra được lời giải thích thỏa đáng. Và kết cục của các vụ mất tích hầu hết đều trở thành nỗi đau của ngành hàng không.
  • 8 thói xấu "ác quỷ" của con người theo phân tích tâm lý 8 thói xấu "ác quỷ" của con người theo phân tích tâm lý
    Theo tâm lý học, có một sự thật hiển nhiên là con người chúng ta không ai là toàn vẹn và đâu đó trong nhân cách vẫn còn lẩn khuất những phần xấu xa.
  • Từ hỗn loạn thành trật tự: Kiến tìm thức ăn như thế nào? Từ hỗn loạn thành trật tự: Kiến tìm thức ăn như thế nào?
    Loài kiến có tài chiến lược giải quyết các vấn đề phức tạp, điều này có thể áp dụng rộng rãi như là các kĩ thuật tối ưu hóa.
  • 3 chú chó "huyền thoại" trong lịch sử thế giới 3 chú chó "huyền thoại" trong lịch sử thế giới
    Những ngày gần đây, không khó để bắt gặp hình ảnh chú chó bị kẻ xấu dùng băng keo buộc chặt mõm đến mức hoại tử. Cùng đọc lại những câu chuyện về những chú chó huyền thoại dưới đây và bạn sẽ hiểu vì sao chúng ta cần phải yêu thương và bảo vệ loài động vật này.
  • Vì sao bạn hát dở, hay thậm chí không biết hát? Vì sao bạn hát dở, hay thậm chí không biết hát?
    Mọi người có co rúm người lại khi bạn hát không? Các nhà nghiên cứu đã phát hiện ra rằng, trong hai mươi người thì chỉ có 1 người thật sự mắc chứng không phân biệt được nốt nhạc hay chứng amusia.