vòi rồng ở salerdo

  • Săn ma cà rồng ở New England Săn ma cà rồng ở New England
    Hai trăm năm sau những phiên tòa xử phù thủy ở Salem, Massachusetts, từ tháng 2/1692 đến tháng 5/1693, nông dân ở New England (Mỹ) bắt đầu tin rằng người thân của họ đã trở về từ những nấm mồ để hút máu người sống.
  • Những loài sinh vật kỳ quái ẩn náu dưới biển sâu Những loài sinh vật kỳ quái ẩn náu dưới biển sâu
    Đại dương chiếm đến 3/4 diện tích bề mặt Trái đất mà chúng ta đang sống. Có một sự thật đáng ngạc nhiên là số người từng đặt chân lên Mặt trăng còn nhiều gấp nhiều lần số có thể chạm đến nơi sâu thẳm của đại dương. Cho tới nay, ước tính, loài người mới chỉ khám phá được khoảng 1% diện tích đáy biển và bí ẩn vẫn đang bao trùm đáy đại dương.
  • Video: Màn kịch chiến nảy lửa giữa voi và tê giác Video: Màn kịch chiến nảy lửa giữa voi và tê giác
    Với trọng lượng có thể lên tới 6 tấn, voi châu Phi trưởng thành gần như không có đối thủ trong thế giới động vật hoang dã.
  • Trung tâm của vũ trụ nằm ở đâu? Trung tâm của vũ trụ nằm ở đâu?
    Trong thực tế, vũ trụ không có trung tâm. Kể từ khi Vụ Nổ Lớn xảy ra vào 13,7 tỷ năm trước, vũ trụ đã không ngừng được mở rộng.
  • Sống ngoài vũ trụ 1 năm sẽ khiến bạn trẻ hơn so với ở trên Trái Đất bao lâu? Sống ngoài vũ trụ 1 năm sẽ khiến bạn trẻ hơn so với ở trên Trái Đất bao lâu?
    Thời gian là gì? Nhà vật lí Albert Einstein đã chứng minh rằng thời gian là một ảo giác; nó là tương đối - nó có thể khác nhau đối với những người quan sát khác nhau tùy thuộc vào tốc độ của bạn trong không gian.
  • 11 loài bò sát kỳ lạ nhất thế giới 11 loài bò sát kỳ lạ nhất thế giới
    Thằn lằn siêu nhân, rắn độc Viper hay rắn ăn trứng châu Phi là 3 trong số 11 loài bò sát sở hữu những đặc điểm khác biệt so với họ hàng của chúng.
  • Quái vật hồ Nix Quái vật hồ Nix
    Một ngày xuân năm 1802, một nông dân đang cắt cỏ bên hồ bỗng thấy một con quái vật nhô đầu khỏi mặt nước, bơi bằng một chiếc vây chân to và ngắn, sau đó biến mất...