vòng khói hình nhẫn

  • Sóng thần là gì? Khi nào xảy ra sóng thần? Sóng thần là gì? Khi nào xảy ra sóng thần?
    Sóng thần là một trong những thiên tai có sức tàn phá khủng khiếp nhất của nhân loại.
  • Dấu hiệu nhận biết sớm ung thư phổi Dấu hiệu nhận biết sớm ung thư phổi
    Tại Việt Nam ung thư phổi đứng hàng thứ nhất trong 10 loại ung thư thường gặp trên cả hai giới và là nguyên nhân gây tử vong hàng đầu. Nhưng nếu phát hiện sớm thì bạn có thể có phương pháp điều trị hiệu quả hơn rất nhiều.
  • Sơ cứu khi bị điện giật Sơ cứu khi bị điện giật
    Tai nạn điện giật thường xảy ra đột ngột do chúng ta không may chạm vào nguồn điện hoặc không thực hiện đúng nguyên tắc đề phòng tai nạn khi tiếp xúc với điện. Khi đó nếu không biết cách phòng chống và sơ cứu hiệu quả thì người bị điện giật có thể bị bỏng, thậm chí tử vong.
  • 12 dấu hiệu nhận biết ma rất đơn giản nhưng có tin được không? 12 dấu hiệu nhận biết ma rất đơn giản nhưng có tin được không?
    Khó tin nhưng đây vẫn là 12 cách phổ biến và đơn giản nhất giúp bạn kiểm tra ngôi nhà của mình có ma hay không đấy. Cùng khám phá và áp dụng luôn tối nay nhé.
  • Những lời nguyền kỳ lạ trong lịch sử Những lời nguyền kỳ lạ trong lịch sử
    Lịch sử nhân loại từng ghi nhận nhiều lời nguyền ghê rợn với hàng loạt những cái chết bí ẩn. Rất nhiều nhà khoa học bất chấp nguy hiểm tiến hành nghiên cứu nhưng cuối cùng vẫn chưa tìm được lời giải thích xác đáng.
  • Kỳ dị thứ "to nhất", "dài nhất" ở con người Kỳ dị thứ "to nhất", "dài nhất" ở con người
    Bộ tóc dài, chiếc lưỡi rộng, lông mi dài... là những kỷ lục gây sốc về các bộ phận trên cơ thể con người.
  • 14 bí ẩn mà khoa học chưa thể tìm ra lời giải thích 14 bí ẩn mà khoa học chưa thể tìm ra lời giải thích
    Nền văn minh nhân loại đã ủy thác nhiệm vụ giải mã những bí ẩn cho khoa học. Không phụ sự mong đợi đó, khoa học đã giải mã được hầu hết các hiện tượng từ đơn giản cho đến siêu nhiên trên khắp hành tinh.