võ thuật ấn độ

  • Hiện tượng El nino là gì? Hiện tượng El nino là gì?
    Theo một định nghĩa đơn giản nhất El nino là hiện tượng phá vỡ điều kiện bình thường của hệ thống đại dương - khí quyển ở khu vực nhiệt đới Thái Bình Dương gây nên những ảnh hưởng đến thời tiết trên qui mô toàn cầu.
  • Kỹ thuật trồng hoa tigon Kỹ thuật trồng hoa tigon
    Người Pháp đưa kỹ thuật trồng hoa tigon sang Việt Nam từ thế kỷ 20, từ đó, sắc tigon đã lưu lại ấn tượng sâu đậm và cảm giác bồi hồi cho bao con ngươi Việt.
  • Kỹ thuật trồng và chăm sóc hoa mười giờ Kỹ thuật trồng và chăm sóc hoa mười giờ
    Hoa mười giờ là một loại hoa nhỏ, đẹp, thường dùng trồng làm hoa cảnh rất bắt mắt. Những kỹ thuật trồng hoa mười giờ sau sẽ giúp chăm sóc và cho ra những chậu hoa đẹp.
  • Chuyện về những người biết bay Chuyện về những người biết bay
    Các vị thần trong thần thoại phương Đông có một khả năng đặc biệt. Họ có thể bay. Tuy nhiên, những người bình thường như các giáo sĩ Bà La môn ở Ấn Độ, người luyện Yoga, các thuật sĩ và ẩn sĩ cũng có thể khinh công và lơ lửng trong không khí.
  • Kỳ 1: Những hiện tượng khoa học đang nghiên cứu Kỳ 1: Những hiện tượng khoa học đang nghiên cứu
    Một số nhà khảo cổ và nhân chủng học cho rằng giống người Neantherdale vào thời cổ đại là văn minh nhất. Nhưng các khám phá sau đó lại cho thấy giống người Cromangnon có nhiều đặc điểm tiến hóa cao về lĩnh vực đời sống tâm linh, qua các bằng chứng cổ xưa từ các hình vẽ trên vách đá các buổi lễ thờ cúng, và các hình ảnh về ma thuật đầ
  • Cách dùng Google Maps ở nơi không có Internet Cách dùng Google Maps ở nơi không có Internet
    Các chuyên gia công nghệ đã tìm ra cách sử dụng Google Maps ngoại tuyến (offline) thông qua download một khu vực nhất định từ hệ thống bản đồ trực tuyến về smartphone.
  • Kỹ thuật trồng hoa cẩm chướng bằng cành Kỹ thuật trồng hoa cẩm chướng bằng cành
    Kỹ thuật trồng hoa cẩm chướng yêu cầu người trồng hoa phải chú ý cẩn thận từng bước một để có thể có được những bông hoa cẩm chướng khỏe mạnh và đẹp rực rỡ.
  • Kỹ thuật nuôi heo rừng thuần chủng Kỹ thuật nuôi heo rừng thuần chủng
    Vài năm trở lại đây, ở một số tỉnh ở Đông Nam Bộ như Bình Phước, Tây Ninh, Đồng Nai, Tp.HCM “mọc” lên những địa chủ nuôi heo rừng, có nơi còn nuôi với số lượng cả trăm con...
  • Lật tẩy bí mật trong ảo thuật chọn lá bài Lật tẩy bí mật trong ảo thuật chọn lá bài
    Nghiên cứu mới chỉ ra, chính việc sử dụng thủ thuật tâm lý, các ảo thuật gia đã có thể khiến người chơi chọn đúng lá bài mục tiêu của mình.
  • Ảnh vệ tinh cho thấy thủ đô mới nhất trên thế giới đang hình thành Ảnh vệ tinh cho thấy thủ đô mới nhất trên thế giới đang hình thành
    Hình ảnh vệ tinh mới do Đài quan sát Trái Đất của NASA công bố cho thấy thủ đô mới của Indonessia đang nổi lên từ rừng rậm trên đảo Borneo.