vùng tam giác nguy hiểm

  • Giác quan thứ sáu của động vật Giác quan thứ sáu của động vật
    Mèo biết được chính xác khi nào chúng bị đem đến bác sĩ thú y. Chó cảm nhận được sự hiện diện của chủ nhân – thậm chí khi họ ở xa hàng cây số. Và chim dường như khóc thương cái chết của những người xung quanh… thú nuô
  • 20 chất đắt đỏ nhất hành tinh 20 chất đắt đỏ nhất hành tinh
    Chúng ta thường quan niệm rằng vàng, kim cương những thứ đắt đỏ nhất. Nhưng không phải vậy, trên trái đất còn rất nhiều vật liệu quý giá, đắt đỏ hơn kim cương hàng nghìn lần thậm chí vượt qua trí tưởng tưởng của con người.
  • Vì sao bạn hay bị ngứa khi trời lạnh? Vì sao bạn hay bị ngứa khi trời lạnh?
    Vào mùa lạnh, da bạn bỗng nhiên bị ngứa rất khó chịu, ngứa từ ít đến nhiều, gãy trày da tróc vảy mà vẫn ngứa, vì sao da lại bị ngứa như vậy?
  • Những sự thật về giấc ngủ có thể bạn chưa biết Những sự thật về giấc ngủ có thể bạn chưa biết
    Không thể phủ nhận là giấc ngủ là một phần không thể thiếu của cuộc sống, như cơm ăn, nước uống hay không khí để hít thở hàng ngày.
  • Bí kíp đi ngủ giúp bạn "khỏe như trâu" Bí kíp đi ngủ giúp bạn "khỏe như trâu"
    Cùng tìm hiểu xem số lượng thời gian ngủ lý tưởng cho chúng ta trong một ngày là bao nhiêu.
  • Bí ẩn tam giác quỷ Trung Quốc  Bí ẩn tam giác quỷ Trung Quốc
    Trong lúc bí mật về khu vực Bermuda được các nhà khoa học cho rằng đã khám phá ra cách đây khoảng 5 năm, một phiên bản rùng rợn không kém tam giác quỷ ở Đại Tây Dương đã xuất hiện tại tỉnh Giang Tây (Trung Quốc) cách đây vài chục năm.
  • Điều gì xảy ra nếu bạn không bao giờ tắm? Điều gì xảy ra nếu bạn không bao giờ tắm?
    Tắm là công việc hầu như ai cũng thực hiên ít nhất một lần mỗi ngày. Có lẽ đó là điều quá quen thuộc đối với mỗi người chúng ta.