văn phòng

  • Bệnh văn phòng Bệnh văn phòng
    Ngột ngạt, khó thở, đau đầu, đau nhức xương, mỏi cơ, đau khô họng, ho, hắt hơi, khô da, ngứa, buồn ngủ... là những triệu chứng thường gặp ở những người thường sinh sống hay làm việc lâu trong các tòa nhà cao tầng, khép kín, đủ tiện nghi. Tuy nhiên những triệu chứng này nhanh chóng biến mất khi họ đi ra khỏi tòa nhà. Chính vì vậy, mọi người ít chủ động đi khá
  • Chọn máy in cho văn phòng nhỏ Chọn máy in cho văn phòng nhỏ
    Hiện nay, các văn phòng nhỏ có rất nhiều lựa chọn máy in và phổ biến nhất là ba loại: máy in màu (inkjet và laser), máy in đơn sắc (laser) và máy in đa năng. Dưới đây là một số kinh nghiệm chọn mua và 4 gợi ý máy in tốt nhất.
  • Nhân viên văn phòng tránh đau vai cổ Nhân viên văn phòng tránh đau vai cổ
    Hầu như nhân viên văn phòng nào cũng từng bị nhức mỏi vùng cổ. Đau vai cổ ở nhân viên văn phòng thường được bác sĩ chẩn đoán là đau "cơ năng".
  • Net.Office hướng tới "văn phòng không giấy" Net.Office hướng tới "văn phòng không giấy"
    Với khả năng xác thực tài liệu bằng chữ ký điện tử và định nghĩa các luồng công việc trực quan bằng lưu đồ phục vụ cho triển khai ISO, Hệ thống quản lý văn bản và điều hành qua mạng NetOffice phiên bản 4 - phiên bản ISO hỗ trợ dịch vụ hành chính công là một sản phẩm hiếm hoi đặt ra mục tiêu rất lớn, hướng tới phuc vụ "văn phòng không giấy", trở th&a
  • Máy in văn phòng độc hại như thuốc lá Máy in văn phòng độc hại như thuốc lá
    Nhân viên văn phòng có nguy cơ mắc đủ thứ bệnh từ những chiếc máy in laser, do chúng phát ra lượng lớn bụi tí hon vào không khí, các nhà khoa học Australia phát hiện.
  • E-mail khiến nhân viên văn phòng béo phì E-mail khiến nhân viên văn phòng béo phì
    Hiện nay, mọi người không còn phải chạy đi chạy lại giữa các phòng ban để báo cáo, trao đổi thông tin, giấy tờ. Sự bùng nổ của thư điện tử đang tạo ra một thế hệ nhân viên văn phòng “quá khổ” và thiếu năng động.
  • Phát triển thành công phần mềm văn phòng điện tử Phát triển thành công phần mềm văn phòng điện tử
    Trung tâm Phần mềm và giải pháp an ninh mạng (BKIS), Đại học Bách khoa Hà Nội, công bố đã nghiên cứu và phát triển thành công phần mềm “Văn phòng điện tử” (eOffice). eOffice được xem là hệ thống phần mềm hữu ích trong việc trao đổi
  • Microsoft không sợ ứng dụng văn phòng Google Microsoft không sợ ứng dụng văn phòng Google
    Dù dịch vụ soạn văn bản và bảng tính của Google đã trở nên thân thiện hơn với người sử dụng, nhóm phát triển bộ phần mềm văn phòng Microsoft Office cho rằng ứng dụng như vậy trên nền web không thể hấp dẫn các công ty.
  • Microsoft ra mắt phần mềm văn phòng miễn phí - Microsoft ra mắt phần mềm văn phòng miễn phí -
    Microsoft cho biết cuối năm nay hãng sẽ tung ra phiên bản miễn phí gói phần mềm ứng dụng văn phòng Works. Tuy nhiên, miễn phí sẽ đồng nghĩa với việc người dùng phải chấp nhận sống chung với quảng cáo.
  • Giải pháp "Văn phòng xanh" giúp bảo tồn thiên nhiên Giải pháp "Văn phòng xanh" giúp bảo tồn thiên nhiên
    Tiết kiệm giấy bằng cách dùng giấy in hai mặt hoặc giấy tái chế, sắp xếp chỗ ngồi trong phòng hợp lý để có thể tiết kiệm điện, sử dụng điện mặt trời, gió... là các giải pháp "Văn phòng Xanh" mà tổ chức bảo tồn WWF đang áp dụng cho các doanh