vật chất hữu cơ

  • Có thể phá hủy một hố đen vũ trụ? Có thể phá hủy một hố đen vũ trụ?
    Hố đen vũ trụ là một vật thể có sức mạnh lớn nhất trong vũ trụ, nó có thể dễ dàng nuốt chửng những ngôi sao khổng lồ và thậm chí ánh sáng cũng không thể thoát ra khỏi. Vậy liệu có một sức mạnh nào có thể phá hủy và tiêu diệt được một hố đen?
  • 10 điều kỳ lạ nhất của vũ trụ 10 điều kỳ lạ nhất của vũ trụ
    Lỗ đen có kích thước tương đương hạt nhân nguyên tử, thiên hà "ăn thịt", những hạt vật chất có khả năng đâm xuyên qua lớp chì dày hàng chục km chỉ là vài trong số những phát hiện gây sốc nhất về không gian bên ngoài trái đất.
  • Xử lý nước ô nhiễm bằng vi sinh vật Xử lý nước ô nhiễm bằng vi sinh vật
    Phòng vi sinh vật môi trường - Viện Công nghệ Môi trường đã tiến hành phân lập và tuyển chọn được 30 chủng xạ khuẩn và 20 chủng vi khuẩn ưa nhiệt.
  • Đã tìm thấy quái vật hồ Loch Ness Đã tìm thấy quái vật hồ Loch Ness
    George Edwards, thuyền trưởng người Scotland, người đã dành nhiều thập kỷ tìm kiếm con quái thú sống tại hồ Loch Ness, vừa đưa ra tuyên bố cuối cùng ông đã tìm thấy loài vật bí ẩn này và có được bức ảnh bằng chứng về nó
  • Phát hiện quái vật khổng lồ dưới đáy Bắc Cực Phát hiện quái vật khổng lồ dưới đáy Bắc Cực
    Các nhà khoa học Nga vừa phát hiện một quái vật khổng lồ dưới đáy biển Bắc cực.
  • Truyền thuyết về loài "rắn biển khổng lồ" Truyền thuyết về loài "rắn biển khổng lồ"
    Tháng 7/1897, tàu chiến Pháp Avalanche đã đụng độ quái vật biển được gọi là "rắn biển khổng lồ" đến 3 lần trong vịnh Along. Đại bác được nã rần nhưng không chạm được nó. Trước Avalanche, những con tàu khác cũng đã gặp "rắn biển khổng lồ". Kể từ đó, "rắn biển" trở thành một trong các bí ẩn lớn nhất của động vật học...
  • Bí ẩn về vật chất tối đã được giải mã? Bí ẩn về vật chất tối đã được giải mã?
    Suốt nhiều thập kỷ qua, giới thiên văn học luôn cố gắng tìm ra vật chất tối - thứ vật chất vô hình được cho là chiếm phần lớn trong vũ trụ, chính xác là gì.