vật dụng 600.000 năm tuổi

  • Những bức ảnh ma nổi tiếng thế giới Những bức ảnh ma nổi tiếng thế giới
    Ma quỷ trên thế gian này hay không hiện vẫn đang là một dấu hỏi lớn. Nhưng khi nhìn vào những bức hình ma đáng sợ dưới đây bạn khó có thể không tin đến sự tồn tại của chúng? Mời các bạn xem những bức ảnh ma nổi tiếng dưới đây và tham khảo
  • Tuổi thọ của các loài động vật trong tự nhiên Tuổi thọ của các loài động vật trong tự nhiên
    Trong thế giới tự nhiên có những động vật chỉ sống vài ngày, nhưng có nhiều loài có thể sống hàng trăm năm hoặc thậm chí gần như bất tử.
  • 12 điều thú vị về tự nhiên bạn có thể chưa biết 12 điều thú vị về tự nhiên bạn có thể chưa biết
    Thiên nhiên là nơi ấn giấu nhiều điều vô cùng mới lạ và bất ngờ đối với con người, không phải ai cũng biết đến những điều thú vị vẫn đang hiện hữu ngoài kia.
  • Mộc nhĩ và những nguy hiểm tiềm ẩn Mộc nhĩ và những nguy hiểm tiềm ẩn
    Bình thường, mộc nhĩ (nấm mèo) rất lành nhưng cũng có lúc nó gây tai họa vì sự chủ quan của chính bạn.
  • Vì sao loài vật lại cứu người? Vì sao loài vật lại cứu người?
    Đã có biết bao nhiêu trường hợp chó, mèo, ngựa, cá heo... xả thân đánh trả những kẻ tấn công để bảo vệ chủ hay bằng trí thông minh "hạn hẹp" của mình đã tìm ra cách giúp chủ thoát khỏi cơn nguy kịch "ngàn cân treo sợi tóc".
  • Hệ thống tưới rau qua điện thoại di động độc nhất ở Việt Nam Hệ thống tưới rau qua điện thoại di động độc nhất ở Việt Nam
    Bằng cách soạn tin nhắn thông thường, nội dung là mã code và gửi tới hộp điều khiển, sau 10 giây, các béc nước bắt đầu hoạt động. Dó là sáng kiến tưới rau bằng nhắn tin điện thoại độc nhất của anh Bùi Ngọc Minh Tâm ở TP.HCM giúp trồng rau sạch tại nhà.
  • Chân dung 12 loài cá nước ngọt mới ở Việt Nam Chân dung 12 loài cá nước ngọt mới ở Việt Nam
    Tổ chức Bảo vệ Động vật hoang dã (WAR) công bố phát hiện 12 loài cá nước ngọt mới cho Việt Nam. Những loài này được phát hiện trong các cuộc điều tra tại Phú Quốc từ cuối năm 2008 đến nay.