vật liệu tổng hợp sinh học

  • Cách chữa bệnh rận mu cực đơn giản và rẻ tiền Cách chữa bệnh rận mu cực đơn giản và rẻ tiền
    Rận mu có tên khoa học Pthirus pubis, là một loại côn trùng sống ký sinh và gây bệnh ở con người, phổ biến ở vùng lông mu của con người, thậm chí chúng có thể sống trên các khu vực có lông khác, bao gồm cả lông mi, gây ra bệnh rận mu. Bệnh rận mu tuy do loài rận ký sinh nhưng được xếp vào nhóm các bệnh lây truyền qua đường tình dục.
  • Câu chuyện của bê tông - ông vua vật liệu xây dựng Câu chuyện của bê tông - ông vua vật liệu xây dựng
    Bê tông, chúng ta có thể nói gì về nó? Một vật liệu xây dựng rất phổ biến trong cuộc sống hiện đại, một vài người biết nó là kết quả của quá trình trộn xi măng, nước và vôi... và gì nữa? Hình như hết rồi đúng không? Có vẻ như chúng ta biết quá ít về một thứ trong khi tưởng bản thân biết nhiều về nó...
  • Chăm sóc rốn cho trẻ sơ sinh Chăm sóc rốn cho trẻ sơ sinh
    Chăm sóc rốn cho trẻ sơ sinh tại các gia đình nhất là các kỹ năng, biện pháp xử lý các trường hợp rốn không khô, rốn rỉ máu và có mùi hôi... là việc các mẹ cần để ý để giúp bé khỏe mạnh.
  • Sự thật về người ngoài hành tinh? Sự thật về người ngoài hành tinh?
    Người ngoài hành tinh (ET) là câu chuyện chưa bao giờ bớt nóng trong các cuộc tranh luận liên quan đến sự sống ngoài vũ trụ với rất nhiều lời đồn đoán xung quanh nó. Bằng cách kết hợp những kiến thức đã có về cuộc sống trên Trái đất và sự hiểu biết về không gian bao la, các nhà sinh vật học vũ trụ đã rút ra một số nhận định có thể khôn
  • Kỹ thuật chăn nuôi lợn thịt sạch bằng men ủ vi sinh Kỹ thuật chăn nuôi lợn thịt sạch bằng men ủ vi sinh
    Hiện nay, bà con huyện Phúc Thọ (Hà Nội) đang ứng dụng tiến bộ kỹ thuật chăn nuôi lợn thịt sạch bằng men ủ vi sinh trên nền đệm lót sinh học đem lại hiệu quả kinh tế cao.
  • Những bí ẩn vũ trụ khiến khoa học "bó tay" Những bí ẩn vũ trụ khiến khoa học "bó tay"
    Vẫn còn rất nhiều những bí ẩn về vũ trụ làm đau đầu các nhà vật lý thiên văn: bên trong lỗ đen có gì, vật chất tối, sự kết thúc của vũ trụ...
  • Nhân mã quả thực từng tồn tại? Nhân mã quả thực từng tồn tại?
    Các nhà nghiên cứu khẳng định những sinh vật nửa người nửa thú trong thần thoại Hy Lạp thực sự tồn tại. Họ tìm thấy không ít những bức họa trên đá mô tả chúng và tin rằng các họa sĩ cổ đại đã thực hiện tác phẩm của mình từ chất liệu cuộc sống.
  • Obama quyết định tiết lộ bí mật người ngoài hành tinh trước khi Trump nhậm chức? Obama quyết định tiết lộ bí mật người ngoài hành tinh trước khi Trump nhậm chức?
    Cựu Ngoại trưởng Mỹ Hillary Clinton đang thuyết phục Tổng thống Mỹ Obama tiết lộ thông tin về người ngoài hành tinh để công bố trước công chúng ở thời điểm ông Obama sắp hết nhiệm kỳ.