vật thể lạ ở Sài Gòn

  • Cách bơi sải đúng kỹ thuật, đúng phương pháp Cách bơi sải đúng kỹ thuật, đúng phương pháp
    Cách bơi sải đúng kỹ thuật, đúng phương pháp đó là bạn phải biết phối hợp giữa các động tác của tay, chân với nhịp thở của mình.
  • Dấu hiệu nhận biết sớm ung thư phổi Dấu hiệu nhận biết sớm ung thư phổi
    Tại Việt Nam ung thư phổi đứng hàng thứ nhất trong 10 loại ung thư thường gặp trên cả hai giới và là nguyên nhân gây tử vong hàng đầu. Nhưng nếu phát hiện sớm thì bạn có thể có phương pháp điều trị hiệu quả hơn rất nhiều.
  • Những loài rắn độc ở Việt Nam Những loài rắn độc ở Việt Nam
    Việt Nam là nơi cư ngụ của gần 200 loài rắn, trong đó 53 loài rắn độc chủ yếu thuộc hai họ rắn lục và rắn hổ. Nhiều loài có nọc độc gây chết người chỉ sau thời gian ngắn.
  • Những truyền thuyết "rợn tóc gáy" ở Nhật Bản Những truyền thuyết "rợn tóc gáy" ở Nhật Bản
    Ma quỷ luôn là đề tài gây nhiều tò mò, tranh cãi luôn xuất hiện trong các truyền thuyết xa xưa. Nhật Bản cũng không ngoại lệ với những truyền thuyết đáng sợ khiến bạn "tim đập, chân run"...
  • “Dịch chuyển tức thời”: Một trường hợp kỳ lạ “Dịch chuyển tức thời”: Một trường hợp kỳ lạ
    Theo tưởng tượng, “dịch chuyển tức thời” (teleport) hay còn gọi là “biến - hiện” xảy ra khi một người bước vào máy quét khổng lồ và chỉ vài giây sau sẽ xuất hiện ở một nơi khác, với tâm trí, cơ thể và linh hồn vẫn là một thể thống nhất.
  • 10 công trình kiến trúc nổi tiếng Sài Gòn 10 công trình kiến trúc nổi tiếng Sài Gòn
    Dinh Độc Lập, nhà thờ Đức Bà, bến Nhà Rồng không chỉ thu hút du khách bởi ý nghĩa lịch sử mà còn là kiến trúc đặc sắc, lâu đời.
  • 10 điều lạ lùng không thể giải thích bằng khoa học 10 điều lạ lùng không thể giải thích bằng khoa học
    Ai cũng hẳn phải một lần có một cảm giác kỳ lạ, hay còn gọi là “giác quan thứ sáu”, tất nhiên, những cảm giác này có thể sai, nhiều lúc lại đúng.
  • Chữa mụn rộp ở môi Chữa mụn rộp ở môi
    Mụn rộp ở miệng hay dân gian còn gọi là giời leo với biểu hiện là những mụn nước xung quanh miệng do virus herpes simplex gây ra. Bệnh nghiêm trọng theo thời gian và dễ dàng lây qua tiếp xúc nhất là khi hôn nhau.
  • Hướng dẫn cách đọc kết quả xét nghiệm máu Hướng dẫn cách đọc kết quả xét nghiệm máu
    Khi đi khám sức khỏe bạn thường đước bác sĩ chỉ định làm xét nghiệm máu và xét nghiệm nước tiểu. Tuy nhiên nếu bác sĩ không giải thích thì bạn cũng không thể hiểu được các chỉ số trên kết quả xét nghiệm có ý nghĩa gì.