vắc xin phòng bệnh tả

  • Cơ thể con người thay đổi ra sao khi sống trên sao Hỏa? Cơ thể con người thay đổi ra sao khi sống trên sao Hỏa?
    Trong nhiều bộ phim viễn tưởng, người sinh ra trên sao Hỏa sẽ có xương yếu hơn bình thường nên sẽ không chịu được trọng lực ở Trái đất.
  • Bệnh bạch hầu nguy hiểm thế nào? Bệnh bạch hầu nguy hiểm thế nào?
    Độc tố của vi khuẩn bạch hầu có thể tác động lên các cơ quan chính của cơ thể gây viêm tim, viêm thận, liệt tay, chân, mắt lé, thay đổi giọng nói do bị ngọng thanh quản.
  • Những ngộ nhận kỳ quặc trong khoa học Những ngộ nhận kỳ quặc trong khoa học
    Lịch sử khoa học của loài người ghi dấu không ít sai lầm. Phải mất một thời gian dài những quan niệm sai lầm mới được nhận ra. Tuy nhiên, chính những sai lầm ấy đã trở thành tiền đề cho các thành tựu phát triển khoa học về sau.
  • Là một quốc gia nghèo nhưng Cuba lại sở hữu công nghệ đến Mỹ cũng thèm muốn Là một quốc gia nghèo nhưng Cuba lại sở hữu công nghệ đến Mỹ cũng thèm muốn
    Cuba là một quốc gia nghèo về kinh tế, bị cấm vận trường kỳ nhưng lại sở hữu khối tài sản công nghệ y tế, sinh học đồ sồ khiến Mỹ cùng phải thèm muốn.
  • Top những "bứt phá" về khoa học công nghệ năm 2016 Top những "bứt phá" về khoa học công nghệ năm 2016
    Năm 2016 sắp trôi qua với nhiều khó khăn, ảm đạm trên toàn Thế giới. Tuy nhiên với riêng giới khoa học công nghệ, năm 2016 lại có khá nhiều đột phá rất hứa hẹn, được tạp chí Popular Science thống kê dưới đây.
  • Phát hiện rắn 4 chân ở Đồng Tháp Phát hiện rắn 4 chân ở Đồng Tháp
    Con rắn được phát hiện tại khuôn viên bệnh viện Đa khoa tỉnh Đồng Tháp vào ngày 27/5/2012. Khi tôi đang nằm trong phòng khu dịch vụ khoa sản của bệnh viện (đi nuôi vợ mới sinh). Sau cơn mưa tôi mở cửa phòng ra thì thấy dưới chân mình con rắn dài khoảng 15cm, to cỡ chiếc đũa, đầu thon nhỏ, màu nâu đen, có vảy như rắn Mối.
  • Tính cách qua nhóm máu Tính cách qua nhóm máu
    Thực tế cho thấy giữa các nhóm máu có vài yếu tố khác nhau: Nguy cơ mắc bệnh, sở thích ăn uống, cả tính tình và cách yêu...