vắc xin phòng bệnh tả

  • 19 cách dễ đi vào giấc ngủ 19 cách dễ đi vào giấc ngủ
    Ăn nhẹ một tiếng đồng hồ trước khi đi ngủ, để nhiệt độ phòng vừa phải, bật một chút nhạc êm dịu... là bạn có thể dễ dàng đi vào giấc mộng.
  • Những lầm tưởng về phóng sinh không phải ai cũng biết Những lầm tưởng về phóng sinh không phải ai cũng biết
    Phóng sinh như thế nào cho đúng? Ý nghĩa thực sự của phóng sinh là gì? Chúng ta phải trả lời được những câu hỏi đó trước khi thực hiện nghi lễ phóng sinh, nếu không chúng ta có thể mắc thêm ác nghiệp.
  • Tại sao chúng ta lại mơ ngủ? Tại sao chúng ta lại mơ ngủ?
    Giấc mơ là những trải nghiệm, ảo tưởng trong trí óc khi ngủ. Hiện tượng mơ xảy ra ở hầu hết tất cả mọi người nhưng không phải ai cũng biết nguyên nhân và cách kiểm soát giấc mơ của mình. Cùng hiểu hơn lý do nào khiến chúng ta có giấc mơ đẹp, nhưng đôi khi lại gặp ác mộng kinh hoàng...
  • Black Friday là ngày gì và tại sao người ta "phát cuồng" vì Black Friday? Black Friday là ngày gì và tại sao người ta "phát cuồng" vì Black Friday?
    Bạn có bao giờ thắc mắc rằng Black Friday có từ khi nào, và tại sao người ta lại "phát cuồng" vì ngày "Thứ Sáu đen tối" này đến vậy?
  • Chữa chứng khóc đêm ở trẻ Chữa chứng khóc đêm ở trẻ
    Khóc đêm là hiện tượng thường thấy ở trẻ sơ sinh, ban ngày trẻ vẫn bình thường nhưng lại khóc vào ban đêm. Dân gian thường gọi là "khóc dạ đề".
  • Phát hiện bí mật về tế bào kháng virus HIV tự nhiên Phát hiện bí mật về tế bào kháng virus HIV tự nhiên
    Các nhà khoa học ngày 10/6 cho biết đã tìm ra lời giải đáp cho câu hỏi vì sao một số ít người nhiễm virus HIV lại có khả năng tự nhiên chống lại căn bệnh AIDS chết người, qua đó mở ra triển vọng bào chế vắc xin phòng bệnh.
  • Mỹ ngừng thử nghiệm vắc xin HIV Mỹ ngừng thử nghiệm vắc xin HIV
    Chính quyền Mỹ vừa tuyên bố ngừng các cuộc thử nghiệm lâm sàng một loại vắc xin ngăn ngừa virus HIV sau khi phát hiện nó không ngăn được sự lây nhiễm căn bệnh.