vẹt kea

  • New Zealand sẽ giết toàn bộ động vật ăn thịt New Zealand sẽ giết toàn bộ động vật ăn thịt
    New Zealand là nước đầu tiên trên thế giới quyết định tiêu diệt toàn bộ động vật ăn thịt sống hoang dã trên lãnh thổ tới năm 2050.
  • Sự thật về độ nguy hiểm khi bị trúng đạn khác xa phim ảnh Sự thật về độ nguy hiểm khi bị trúng đạn khác xa phim ảnh
    Bạn có hay xem phim Hollywood? Vâng, đây là nơi mà những anh hùng sẽ đọ súng quyết liệt với hàng tá kẻ xấu, và sau khi đã bắn hạ những tên râu ria thì tên trùm cuối sẽ nổ phát súng chí mạng vào vai, chân hoặc bất kỳ chỗ nào trên nhân vật chính của chúng ta.
  • Cá nhuộm đen bờ biển Mexico Cá nhuộm đen bờ biển Mexico
    Hiện tượng hàng nghìn con cá nhuộm đen nước biển trông giống như vệt dầu loang nhìn từ trên cao đã xuất hiện tại bờ biển thành phố nghỉ dưỡng Acapulco của Mexico.
  • Sao Hỏa có sự sống? Sao Hỏa có sự sống?
    NASA đang lên kế hoạch cụ thể từng bước để tìm ra dấu vết của sự sống trên sao Hỏa và hoàn thành mục tiêu chủ chốt đưa con người lên hành tinh này vào năm 2030.
  • Vitamin K hỗ trợ quá trình đông máu Vitamin K hỗ trợ quá trình đông máu
    Vitamin K là một trong 4 loại vitamin hòa tan trong chất béo rất cần thiết cho cơ thể chúng ta. Vai trò chính của vitamin K là hỗ trợ quá trình đông máu, sự trao đổi chất của xương và trao đổi chất của canxi trong hệ thống mạch máu.
  • Những chú chim rực rỡ sắc màu nhất thế giới Những chú chim rực rỡ sắc màu nhất thế giới
    Thế giới các loài chim vô cùng phong phú và đa dạng về màu sắc, kích thước…Và đây là danh sách những chú chim nhỏ bé nhưng vô cùng sặc sỡ.
  • Ảnh đẹp: Nai mẹ cứu con giữa dòng nước xiết Ảnh đẹp: Nai mẹ cứu con giữa dòng nước xiết
    Hươu sao quyết chiến trên đồng cỏ, ếch trú mưa dưới lá cây, nai sừng tấm cứu con giữa dòng nước chảy xiết,... là những hình ảnh động vật đẹp nhất tuần qua.