vẽ đường tròn bằng tay

  • Sự thật ít biết về lông mu Sự thật ít biết về lông mu
    Nhiều chị em tẩy lông mu bằng cách cạo hoặc waxing sẽ dẫn đến những biến chứng như lông mọc ngược hoặc bệnh u mềm lây.
  • Vòng tròn chim phượng hoàng hiện hình trên cánh đồng Vòng tròn chim phượng hoàng hiện hình trên cánh đồng
    Hình thù kỳ lạ về một con phượng hoàng bay lên từ những ngọn lửa vừa xuất hiện trên một cánh đồng ở Wiltshire thuộc vùng tây nam nước Anh.
  • Dân Mỹ xôn xao vì vòng tròn bí ẩn trên mặt ao Dân Mỹ xôn xao vì vòng tròn bí ẩn trên mặt ao
    Vào ngày 23/3, bão tuyết ập tới thành phố Eden, bang New York. Trong lúc bão tuyết hoành hành, Peggy Gervase, một người phụ nữ tại Eden, nhìn về phía ao gần ngôi nhà của bà và thấy tuyết phủ kín bề mặt ao. Nhưng khi nhìn kỹ bề mặt ao, bà thấy nhiều hình tròn lớn.
  • Cấu trúc kỳ lạ trên sa mạc Sahara Cấu trúc kỳ lạ trên sa mạc Sahara
    Kalb ar-Rishat, còn gọi là “mắt Sahara” hoặc “mắt châu Phi”, là một cấu trúc địa lý hình tròn có đường kính hơn 45 kilomet. “Mắt Sahara” nằm trên phần sa mạc thuộc Mauretania, cách thành phố Wadan khoảng 25 kilomet về phía đông.
  • Trò đùa dai hay dấu vết người ngoài hành tinh lưu lại? Trò đùa dai hay dấu vết người ngoài hành tinh lưu lại?
    Crop circle là một thuật ngữ quen thuộc trong những năm gần đây để chỉ những hình vẽ có kích thước lớn được tạo ra bằng cách san phẳng một phần những cánh đồng.
  • Chuyện về những người có khả năng siêu phàm (P2) Chuyện về những người có khả năng siêu phàm (P2)
    Từ xưa đến nay, không hiếm những con người kỳ lạ có khả năng nhìn thấy hoặc nghe rõ ở những khoảng cách xa đến hàng vạn dặm.
  • Truyền thuyết về 12 chòm sao Truyền thuyết về 12 chòm sao
    12 chòm sao hoàng đạo và những truyền thuyết về chúng. Bạn có bao giờ tự hỏi những biểu tượng xinh xắn đại diện cho cung hoàng đạo của mình có xuất xứ từ đâu? Biết được bí mật các chòm sao cũng là một cách để hiểu hơn về bản thân và những người xung quanh.
  • Bí ẩn những con tàu ma (phần 1) Bí ẩn những con tàu ma (phần 1)
    Hàng thế kỷ nay, sự thật về những con tàu ma vẫn luôn là nỗi ám ảnh của những người đi biển. Số phận và nguyên nhân biến mất đầy bí hiểm của những thủy thủ đoàn như thế nào?... có lẽ vẫn sẽ là một ẩn số không có lời giải.