vết lõm hình bàn tay đeo găng

  • 7 kỳ quan thiên nhiên của châu Phi 7 kỳ quan thiên nhiên của châu Phi
    Trong khi nhân loại có 7 kỳ quan thế giới thì châu Phi cũng có 7 địa danh nổi tiếng. Chúng bao gồm sông Nile, núi lửa Kilimanjaro, thung lũng Great Rift, cánh đồng Serengeti, sa mạc Sahara, hồ Victoria và núi Bàn.
  • Những suy nghĩ vè cõi siêu hình Những suy nghĩ vè cõi siêu hình
    Chúng ta vẫn gặp những điều bí hiểm và không giải thích được trong tự nhiên, phải chăng đó chỉ là những sự kiện ‘hoang đường’?
  • Vụ nổ Big Bang là gì? Vụ nổ Big Bang là gì?
    Vũ trụ là gì? Một câu hỏi lớn đã từng đặt ra trước nhân loại suốt bao nhiêu thế kỷ. Thời xưa ở Trung Hoa cổ đại, nhà triết học Lão Tử đã cho vũ trụ là một tồn tại "vô thuỷ, vô chung, vô cùng, vô tận".
  • Những pháp thuật đáng sợ của Ninja Những pháp thuật đáng sợ của Ninja
    Thuật ẩn hình, thuật phi thân, thuật thế thân... là ba trong những thuật pháp đỉnh cao của Ninja. Họ nhanh nhẹn và bí ẩn tới mức đáng sợ.
  • 15 sự thật thú vị có thể bạn chưa biết 15 sự thật thú vị có thể bạn chưa biết
    Chim ruồi là loài chim duy nhất có thể bay lùi, ong có thể đếm đến 4 hay một số người có khả năng ngửi, nhìn thấy âm nhạc.
  • Những đồng tiền độc đáo trên thế giới Những đồng tiền độc đáo trên thế giới
    Trên thế giới, có những nước tồn tại những đồng tiền kỳ lạ, độc đáo khiến bạn kinh ngạc khi nghe thấy: tiền xu hình đàn ghitar, tiền xu hình tam giác quỷ, đồng tiền hình kim tự tháp...
  • Tuyệt chiêu đơn giản để nhận biết rau củ quả Trung Quốc Tuyệt chiêu đơn giản để nhận biết rau củ quả Trung Quốc
    Cách phân biệt họa quả Trung Quốc - Các loại hoa quả Trung Quốc chứa nhiều hóa chất độc hại ngày càng xâm nhập sâu vào thị trường Việt Nam luôn là nỗi ám ảnh của các bà nội trợ. Để nhận biết các loại hoa quả Trung Quốc không quá khó, chỉ cần một chút tinh ý sẽ giúp chị em đảm bảo an toàn sức khỏe cho gia đình.
  • Sự thú vị của những người thuận tay trái Sự thú vị của những người thuận tay trái
    Trên thế giới, những người thuận tay trái chiếm số lượng ít hơn những người thuận tay phải. Tuy nhiên, dù thuận tay trái hay phải đều có những ưu và nhược điểm nhất định.
  • Bản thảo bí ẩn nhất thế giới đã được giải mã Bản thảo bí ẩn nhất thế giới đã được giải mã
    Ông Latvala từ chối giải thích cụ thể thông điệp trong mật mã trên bởi theo ông thì không có một "người bình thường" nào có thể giải mã được.