vị vua mắc bệnh hủi

  • Những bí mật hóc búa nhất về cơ thể người Những bí mật hóc búa nhất về cơ thể người
    Bất chấp các tiến bộ công nghệ và thành tựu khoa học đang tích cực hỗ trợ con người tìm hiểu và khám phá thế giới, chúng ta hiện vẫn chưa thể giải mã một số bí ẩn ngay trên chính cơ thể mình.
  • Nguyên nhân và cách đối phó khi trẻ ra nhiều mồ hôi tay, chân Nguyên nhân và cách đối phó khi trẻ ra nhiều mồ hôi tay, chân
    Bệnh ra mồ hôi tay, chân là bệnh gặp ở nhiều người trong đó có cả trẻ nhỏ. Bệnh có vẻ không có gì là ghê gớm, thế nhưng nó lại dai dẳng, gây khó chịu cho người bệnh.
  • Thuật thôi miên và những bí ẩn trong thế giới tiềm thức Thuật thôi miên và những bí ẩn trong thế giới tiềm thức
    Nhiều người có những ý nghĩ kỳ quặc về thuật thôi miên. Chẳng hạn, họ cho rằng một người đã bị thôi miên rồi thì hoặc là không thể tỉnh lại được, hoặc là có thể bị sai khiến làm những việc không tốt.
  • Những ai không nên ăn ngao? Những ai không nên ăn ngao?
    Ngao là món hải sản được nhiều người yêu thích, đặc biệt lượng chất béo rất thấp nên là nguồn dinh dưỡng tuyệt vời cho những ai ăn kiêng. Tuy nhiên, một số đối tượng nên tránh xa món ngao vì sức khỏe.
  • Nga thử nghiệm thành công vắc - xin HIV Nga thử nghiệm thành công vắc - xin HIV
    Giám đốc Trung tâm nghiên cứu vi-rút và công nghệ sinh học, Vektor (Nga), ông Alexander Sergeyev hôm 6/2 cho biết, Vektor vừa hoàn thành giai đoạn thử nghiệm lâm sàng vắc-xin virus HIV thành công.
  • Truyền thuyết về quái thú hút máu Truyền thuyết về quái thú hút máu
    Chupacabra, theo tiếng Tây Ban Nha có nghĩa là "con quỷ hút máu dê" - một sinh vật bí ẩn được cho là xuất hiện lần đầu tiên tại Puerto Rico năm 1995.
  • Những điều bạn chưa biết về kinh tuyến và vĩ tuyến Những điều bạn chưa biết về kinh tuyến và vĩ tuyến
    Dưới đây là những khái niệm cơ bản và dễ hiểu nhất về kinh tuyến và vĩ tuyến, cũng như cách xác định kinh tuyến và vĩ tuyến trên bản đồ, mời các bạn cùng xem.
  • Loài vật lười biếng nhất thế giới Loài vật lười biếng nhất thế giới
    Loài lười Bradypus tridactylus xứng đáng với danh hiệu "vua lười" trong thế giới động vật bởi chúng lười tới mức luôn bất động như xác chết đến nỗi những loài thú ăn thịt cũng không thể nhận ra chúng.