vịnh con lợn

  • Trâu sừng cong đắt nhất thế giới giá 12 triệu USD Trâu sừng cong đắt nhất thế giới giá 12 triệu USD
    Horizon, một trong những con trâu lớn nhất thế giới sống ở Nam Phi với cặp sừng dài 142 cm, có giá đắt nhất thế giới với số tiền lên đến hơn 12 triệu USD.
  • Dấu hiệu chứng minh bạn là người "cực kì nhạy cảm" Dấu hiệu chứng minh bạn là người "cực kì nhạy cảm"
    Có bao giờ bạn thấy bản thân mình suy nghĩ quá nhiều về thế giới xung quanh hơn người khác hay cảm thấy lo lắng thái quá về cảm xúc của người khác? Nếu có thì nhiều khả năng bạn thuộc vào nhóm người "siêu nhạy cảm".
  • Con người tồn tại vô nghĩa hay có nghĩa? Con người tồn tại vô nghĩa hay có nghĩa?
    Có bao giờ chúng ta tự hỏi, con người sinh ra rồi chết đi trong khoảng thời gian thật ngắn ngủi, chẳng lẽ con người chỉ tồn tại như một ngọn nến thắp sáng lên rồi vụt tắt, chẳng có ý nghĩa và nghĩa lí gì sao?
  • Nguy hiểm khôn lường khi ăn cua, ghẹ sai cách Nguy hiểm khôn lường khi ăn cua, ghẹ sai cách
    Món cua, ghẹ ngon bổ thường có mặt trong thực đơn đãi khách, bữa ăn tươi, tiệc sum vầy. Nhưng món khoái khẩu này cũng tiềm ẩn nhiều rủi ro sức khỏe nếu bảo quản, chế biến sai cách.
  • Ngày sinh ảnh hưởng tới số phận mỗi người? Ngày sinh ảnh hưởng tới số phận mỗi người?
    Qua nhiều năm nghiên cứu, các nhà khoa học đã phát hiện ra nhiều điều liên quan giữa tháng sinh và tuổi thọ, sức khỏe tâm thần, thị lực, sự thừa cân, tình tính lạc quan hay bi quan, và thậm chí có bao nhiêu con...
  • Quốc gia chỉ có đúng một con lợn Quốc gia chỉ có đúng một con lợn
    Khanzir là một chú lợn rất nổi tiếng. Du khách từ khắp mọi nơi đổ đến vườn thú để nhìn ngắm Khanzir. Sự nổi tiếng của Khanzir sở dĩ bắt nguồn từ thực tế rằng nó là con lợn duy nhất tại Afghanistan.
  • Tại sao lợn được coi là "kẻ thù" của rắn? Tại sao lợn được coi là "kẻ thù" của rắn?
    Ở những vùng quê hẻo lánh, một số cụ già có kinh nghiệm luôn nói với thế hệ trẻ rằng nếu sợ rắn vào nhà trộm gà vịt thì cứ nuôi thêm vài con lợn, vì lợn là sát thủ của rắn.