vỏ trứng

  • Răng trong cổ họng Răng trong cổ họng
    Hầu hết các loại rắn khác thường chỉ ăn được trứng có vỏ mềm (như trứng thằn lằn, trứng rắn), vì chúng không có loại “công cụ chuyên biệt” để phá vỡ lớp vỏ trứng cứng. Nhưng rắn ăn trứng Dasypeltis scabra lại có “những cái ră
  • Những sáng chế nhỏ nhưng hữu ích Những sáng chế nhỏ nhưng hữu ích
    Có những phát minh tưởng nhỏ nhặt nhưng lại vô cùng hữu ích cho các hoạt động thường ngày của chúng ta. Máy bóc vỏ trứng hay đôi giày bàn chải sẽ là những người bạn hỗ trợ đắc lực cho các bà nội trợ.
  • 8 cách đơn giản giúp sống thọ 8 cách đơn giản giúp sống thọ
    Một số nam giới cho rằng, lấy vợ khiến họ giảm tuổi thọ vì làm việc vất vả để lo toan cho gia đình. Tuy nhiên, các nhà khoa học lại chỉ ra rằng, nam giới lấy vợ trung bình sống thọ hơn 10 năm so với người không kết hôn.
  • Nội tạng từ những con lợn không tên sẽ cứu sống hàng ngàn bệnh nhân tuyệt vọng Nội tạng từ những con lợn không tên sẽ cứu sống hàng ngàn bệnh nhân tuyệt vọng
    Tất cả những biện pháp phòng ngừa đều cần thiết, như thể Kessler chuẩn bị bước vào một căn phòng sạch vô trùng, như trong đơn vị chăm sóc đặc biệt của một bệnh viện. Nhưng khi cánh cửa được cô ấy mở ra, một thứ mùi ngai ngái không lẫn đi đâu được xộc tới. Đó là mùi của chuồng lợn.
  • Nước tiểu là thức uống tốt cho sức khỏe? Nước tiểu là thức uống tốt cho sức khỏe?
    Nhiều thế kỷ trước đây, nước tiểu từng trở thành một loại thức uống phổ biến cho sức khỏe và được coi là phương pháp chữa bệnh hiệu quả. Bình thường, nước tiểu vốn vô trùng (trừ khi bạn mắc một loại bệnh nào đó về thận). Ngày trước, nó vẫn được sử dụng trong việc điều trị nhiều căn bệnh khác nhau như lở loét, rụng tóc và chóng mặt.