vụ chạm chán ufo

  • Lõi sắt tiết lộ bí mật của Mặt trăng Lõi sắt tiết lộ bí mật của Mặt trăng
    Lõi của Mặt trăng là sắt! Kết luận này do René Weber, Trung tâm các chuyến bay vũ trụ Marshall của NASA (Mỹ) và Raphael Garcia, trường Đại học Toulouse (Pháp) đưa ra sau khi xử lý các tài liệu của Chương trình Apollo cuối thập kỷ 60, đầu thập kỷ 70 thế kỷ trước.
  • Cựu quan chức Lầu Năm Góc tiết lộ điều chưa từng có về người ngoài hành tinh Cựu quan chức Lầu Năm Góc tiết lộ điều chưa từng có về người ngoài hành tinh
    Hồi đầu tuần, cựu giám đốc cơ quan tình báo quốc gia Mỹ, John Ratcliffe từng trả lời trong một cuộc phỏng vấn, rằng chính phủ Mỹ sẽ sớm tiết lộ thông tin về những vụ chạm trán UFO "khó có thể giải thích".
  • Chân lý và nhận thức chân lý Chân lý và nhận thức chân lý
    Chúng ta đều biết, nhận thức là một quá trình tiệm cận tới chân lý mà không bao giờ đến được chân lý đó, cho dù là rất… rất gần.
  • Tìm hiểu F-22, loại máy bay cấm xuất khẩu của Mỹ Tìm hiểu F-22, loại máy bay cấm xuất khẩu của Mỹ
    Nhằm vượt Nga trong cuộc chạy đua vũ trang, Mỹ đẩy mạnh việc chế tạo máy bay chiến đấu thế hệ thứ năm. Sản phẩm đầu tiên là chiến đấu cơ F-22 có nhiều tính năng đáng kể...
  • Những con virus máy tính nguy hiểm nhất thời đại Những con virus máy tính nguy hiểm nhất thời đại
    Đã 20 năm trôi qua kể từ ngày virus máy tính đầu tiên xuất hiện, đã có nhiều virus mới ra đời nhưng điển hình trong số này chỉ có 10 loại virus nguy hiểm nhất và gây ra thiệt hại ở mức cao nhất.
  • 23 hiện tượng thiên nhiên kỳ bí thách thức khoa học 23 hiện tượng thiên nhiên kỳ bí thách thức khoa học
    Thiên nhiên luôn ẩn chứa các bí ẩn thách thức các nhà khoa học. Mặc dù hiện nay khoa học đã rất phát triển những các nhà khoa học vẫn đang "điên đầu" để giải thích các hiện tượng kỳ bí mà đôi lúc còn được gọi là "phép màu".
  • UFO thường xuyên đổ bộ và nổ trên Trái đất UFO thường xuyên đổ bộ và nổ trên Trái đất
    Một số nhà nghiên cứu tin rằng tại những vùng đặc biệt của Trái đất UFO thường xuyên hạ cánh. Thông thường những “sân bay vũ trụ” của người ngoài hành tinh nằm trên đỉnh núi cao hoặc trong lòng núi. Một trong những vị trí bí mật này là ngọn núi El-Taire ở Bolivia.