vaccine covid-19 của mỹ

  • Những sự thật về các đời tổng thống Mỹ Những sự thật về các đời tổng thống Mỹ
    Các đời tổng thống của nước Mỹ luôn nhận được rất nhiều sự quan tâm của không chỉ của người dân Mỹ mà còn của cả thế giới.
  • Cách phân biệt thật - giả tiền giấy 100 đôla mới Cách phân biệt thật - giả tiền giấy 100 đôla mới
    Tờ tiền mệnh giá 100USD rất phổ biến tại thị trường quốc tế. Cục dự trữ liên bang Mỹ ước tính phải có tới 1/3 cho đến 2/3 lượng tiền 100 USD được lưu thông tại các quốc gia ngoài nước Mỹ.
  • 5 lí do để uống nước chanh mật ong vào sáng sớm 5 lí do để uống nước chanh mật ong vào sáng sớm
    Nước ấm, mật ong và chanh là hỗn hợp thức uống tuyệt vời. Nngoài việc làm dịu các cơn đau dạ dày và đem lại sự tươi mới cho làn da, thức uống này còn có nhiều công dụng khác mà bạn chưa biết đến.
  • Huyền thoại và hiện thực về người cá Huyền thoại và hiện thực về người cá
    Những lời đồn đại và cả bằng chứng về sự tồn tại của các nàng tiên cá làm cho “người cá” trở thành một trong những bí ẩn lớn nhất của đại dương. Thậm chí, cái tên “người cá” còn được đặt cho một căn bệnh nan y.
  • Trùng hợp ngẫu nhiên hay số phận sắp đặt Trùng hợp ngẫu nhiên hay số phận sắp đặt
    Trong cuộc sống có những sự trùng hợp ngẫu nhiên khó tin và không thể giải thích được, khi đó, một cách tự nhiên, người ta bắt đầu nghĩ đến khía cạnh bí ẩn của số phận. Liệu có thể giải thích những chuyện trùng hợp kỳ lạ là trò chơi của số phận hay khoa học còn có những lý thuyết khác về bí ẩn này?
  • Lời tiên tri của bà lão mù Vanga về tân Tổng thống Mỹ Donald Trump Lời tiên tri của bà lão mù Vanga về tân Tổng thống Mỹ Donald Trump
    Tỷ phú Donald Trump đã giành chiến thắng trong cuộc đua vào Nhà Trắng. Kết quả này đã được những nhà tiên tri nổi tiếng trên thế giới tiên đoán từ hàng trăm năm trước, khiến mọi người phải khiếp sợ.
  • Hướng dẫn cách phân biệt mỹ phẩm thật, giả chuẩn nhất Hướng dẫn cách phân biệt mỹ phẩm thật, giả chuẩn nhất
    Với xã hội phát triển như hiện nay, mỹ phẩm là thứ không thể thiếu trong cuộc sống hằng ngày, đặc biệt là đối với các chị em phụ nữ, nó giúp bạn có thể trở nên đẹp hơn.