vai trò của hải ly

  • Vạn Lý Trường Thành - Trung Quốc Vạn Lý Trường Thành - Trung Quốc
    Tổ chức Khoa học, Giáo dục và Văn hóa của Liên hiệp quốc Unesco đã công nhận Vạn Lý Trường Thành của Trung Quốc là Di sản văn hóa thế giới năm 1987.
  • Phát hiện bất ngờ về lòng trung thành của loài chó Phát hiện bất ngờ về lòng trung thành của loài chó
    Các con chó đã tương tác với robot tương tự như cách chúng giao tiếp với con người, nếu robot tỏ vẻ "gần gũi, thân thiện".
  • 10 loại đột biến gen phổ biến nhất ở người 10 loại đột biến gen phổ biến nhất ở người
    Bộ gen di truyền của bạn thường giống mọi người đến 49,99%. Nhưng có một vài đột biến mà bạn có thể tạo ra, hoặc bạn có thể sẽ là nạn nhân của chúng. Và những đột biến gen thường rất đáng ngại.
  • Mua thịt Mua thịt
    Bác sĩ (BS) bệnh viện tâm thần nói với hai bệnh nhân (BN). BS: Hai anh hãy thử đóng vai mua bán thịt cho tôi xem thử, một anh mua và một anh bán. Nếu tôi thấy các anh đã bình thường trở lại thì tôi sẽ cho hai anh về nhà.
  • 9 điều không nên làm khi đi vệ sinh 9 điều không nên làm khi đi vệ sinh
    Chuyện đi vệ sinh tưởng chừng như là nhu cầu cá nhân rất bình thường của con người, nhưng có những thói quen không tốt cho sức khỏe khiến bạn kinh ngạc từ việc đi vệ sinh không đúng cách.
  • Tuyệt chiêu đơn giản để nhận biết rau củ quả Trung Quốc Tuyệt chiêu đơn giản để nhận biết rau củ quả Trung Quốc
    Cách phân biệt họa quả Trung Quốc - Các loại hoa quả Trung Quốc chứa nhiều hóa chất độc hại ngày càng xâm nhập sâu vào thị trường Việt Nam luôn là nỗi ám ảnh của các bà nội trợ. Để nhận biết các loại hoa quả Trung Quốc không quá khó, chỉ cần một chút tinh ý sẽ giúp chị em đảm bảo an toàn sức khỏe cho gia đình.
  • Nước trên Trái đất bắt nguồn từ đâu? Nước trên Trái đất bắt nguồn từ đâu?
    Nước chiếm đến 3/4 bề mặt Trái Đất, là một thành phần không thể thiếu cho đời sống sinh vật. Vậy thứ chất lỏng diệu kỳ đó đến từ đâu?
  • Lý giải vì sao người phương Tây quyến rũ nhưng lại nhanh già? Lý giải vì sao người phương Tây quyến rũ nhưng lại nhanh già?
    Bạn có nhận thấy rằng người châu Âu khi trẻ thường rất đẹp, nhưng dường như già nhanh hơn so với người châu Á?