việt nam lập đội ứng phó ebola

  • Thomas Edison & những phát minh vĩ đại Thomas Edison & những phát minh vĩ đại
    Thomas Edison là nhà khoa học, nhà sáng chế và một thương nhân đã phát minh ra rất nhiều thiết bị có ảnh hưởng tới cuộc sống của chúng ta.
  • Phát hiện mộ táng trẻ em niên đại 11.000 năm ở Lạng Sơn Phát hiện mộ táng trẻ em niên đại 11.000 năm ở Lạng Sơn
    Trong quá trình khai quật khảo cổ tại địa điểm Hang Dơi (xã Vũ Lễ, huyện Bắc Sơn, tỉnh Lạng Sơn), các nhà nghiên cứu đã phát hiện một di cốt trẻ em có niên đại 11.000 năm.
  • Những địa điểm bí ẩn giống Tam giác quỷ Bermuda Những địa điểm bí ẩn giống Tam giác quỷ Bermuda
    Trên Trái Đất không chỉ có một Tam giác quỷ Bermuda, thực tế vẫn còn rất nhiều khu vực ẩn chứa những bí ẩn chưa thể giải thích.
  • Hướng dẫn cách bày mâm cúng giao thừa Hướng dẫn cách bày mâm cúng giao thừa
    Tết đang đến gần, không khí xuân ấm áp lan tỏa khắp nơi. Đây cũng là thời điểm nhà nhà chuẩn bị sửa sang, mua sắm những vật dụng cần thiết để chờ đón giao thừa.
  • Những loài nấm kỳ lạ nhất thế giới Những loài nấm kỳ lạ nhất thế giới
    Nấm lỗ chó có hình thù như bạch tuộc, nấm phát ánh sáng xanh trong bóng tối hay nấm răng chảy máu là những loài nấm kỳ dị trên thế giới.
  • Những thành phố cổ vĩ đại nhất trong lịch sử  Những thành phố cổ vĩ đại nhất trong lịch sử
    Damascus là thủ đô của Syria. Nơi huyền diệu này đã được biết đến từ thời cổ đại, hiện là một trong những thành phố lâu đời nhất trên thế giới. Người ta tin rằng các khu định cư hiện nay đã có con người lần đầu tiên đến sinh sống cách đây 12.000 năm.
  • Bí ẩn về các xác ướp Bí ẩn về các xác ướp
    Cách trung tâm thành phố Kiép thủ đô nước Cộng hòa Ukraina khoảng 50 km về phía bắc có một nhà mồ nổi tiếng bởi có hàng trăm xác ướp nhưng kỳ lạ vì những xác ướp lại được bảo quản trong một điều kiện hết sức đơn giản của tự nhiên chứ không phải trong những Kim tự tháp.