vi chip

  • DVD lậu sẽ tuyệt chủng vì chip DVD? DVD lậu sẽ tuyệt chủng vì chip DVD?
    Một con chip radio sẽ được nhúng vào bên trong đĩa DVD, cho phép theo dõi nhất cử nhất động của những chiếc đĩa này. Trong thời gian tới, đĩa DVD sẽ được gắn chip tần số radio để ngăn chặn nạn sao chép trái phép, hãng đĩa chuyên cung ứng đĩa phim cho Warner, Disney và F
  • Phát triển vi chip có hiệu suất cao Phát triển vi chip có hiệu suất cao
    Các nhà nghiên cứu tại Học viện công nghệ Massachusetts (MIT) & Tập đoàn Texas Instruments đã hé lộ bí mật về mô hình loại chip kiểu mới dùng cho các thiết bị điện tử cầm tay tăng hiệu suất điện năng lên 10 lần so với công nghệ hiện nay. Thiết kế này có thể ứn
  • Nhật Bản phát triển chip chống virus Nhật Bản phát triển chip chống virus
    Các chuyên gia nghiên cứu Nhật Bản tuyên bố họ đã sản xuất thành công một con vi chip có thể chặn virus máy tính trước khi chúng xâm nhập vào PC. Bước tiến này có thể sẽ thay đổi phương thức sử dụng phần mềm bảo mật.
  • RFID: Thiên đường hay địa ngục? RFID: Thiên đường hay địa ngục?
    Vi chip sẽ được nhúng trong tất cả những thứ bạn mua, mặc trên người, đọc, lái.... cho phép nhà bán lẻ và cơ quan Tư pháp theo dõi mọi đường đi nước bước của hàng hóa, vật dụng và tất nhiên, cả bạn nữa.
  • Vi mạch: Không có gì là khó hiểu Vi mạch: Không có gì là khó hiểu
    Vi mạch tại sao lại khó sản xuất và cần sản xuất trong môi trường sạch? Những tác động to lớn của nó đến cuộc sống con người hiện nay như thế nào?
  • Chân dung những vị tướng vĩ đại trong lịch sử thế giới Chân dung những vị tướng vĩ đại trong lịch sử thế giới
    Chân dung của 10 thiên tài quân sự, những người đã làm thay đổi cả trật tự thế giới.
  • Kim Tự Tháp - Công trình kiến trúc bí ẩn nhất của loài người Kim Tự Tháp - Công trình kiến trúc bí ẩn nhất của loài người
    Nếu như phải chọn ra một công trình kiến trúc vĩ đại nhất, bí ẩn nhất của con người, chắc chắn Kim Tự Tháp sẽ là một ứng viên cực kỳ sáng giá.
  • Nguyên lý hoạt động của bộ vi sai Nguyên lý hoạt động của bộ vi sai
    Bạn đã biết động cơ làm việc như thế nào và bạn cũng đã tìm hiểu nguyên lý làm việc của hộp số. Tuy nhiên để đưa nguồn động lực của động cơ xuống các bánh xe cần phải thông qua một hệ thống cuối cùng, đó là bộ vi sai.
  • Bảng các đơn vị đo lường của Anh-Mỹ Bảng các đơn vị đo lường của Anh-Mỹ
    Trong vật lý, chiều dài (hay khoảng cách, chiều cao, chiều rộng, độ dài, kích thước, quãng đường v.v.) là khái niệm cơ bản chỉ trình tự của các điểm dọc theo một đường nằm trong không gian và đo lượng (nhiều hay ít) mà điểm này nằm trước hoặc sau điểm kia.
  • Acsimet - nhà bác học vĩ đại của Hy Lạp cổ Acsimet - nhà bác học vĩ đại của Hy Lạp cổ
    Archimedes của Syracuse là một nhà toán học, nhà vật lý, kỹ sư, nhà phát minh, và một nhà thiên văn học người Hy Lạp. Dù ít chi tiết về cuộc đời ông được biết, ông được coi là một trong những nhà khoa học hàng đầu của thời kỳ cổ đại.