virus gây tổn thương não

  • Chết đi sống lại nhờ tắm nước đá lạnh Chết đi sống lại nhờ tắm nước đá lạnh
    Chết đi sống lại tưởng như chỉ có thể xảy ra trong phim, nhưng hiện tượng này thực sự tồn tại. Điều kỳ diệu đó đã xảy ra tại Thổ Nhĩ Kỳ với Bulent Sonmez, dù sau khi tỉnh dậy bệnh nhân này đã bị mất trí nhớ.
  • Tác hại của sét và cách tránh bị sét đánh Tác hại của sét và cách tránh bị sét đánh
    Hàng năm trên thế giới có khoảng 250.000 người bị sét đánh và hàng chục nghìn người trong số đó thiệt mạng. Những người sống sót cũng bị tổn thương sức khỏe nghiêm trọng.
  • Làm thế nào để sống sót qua ngày tận thế? Làm thế nào để sống sót qua ngày tận thế?
    Để có thể sống sót trong những thảm họa có thể xảy đến trong tương lai, hãy luôn mang theo người 5 dụng cụ thiết yếu và rèn luyện 8 kỹ năng dưới đây.
  • Ma thường xuất hiện trong ngày nghỉ? Ma thường xuất hiện trong ngày nghỉ?
    Các nhân vật của thế giới bên kia thường được mô tả rất bí ẩn, song, cuộc phỏng vấn dưới đây của Pravda.ru với Leslie Rule, một chuyên gia nổi tiếng về ma, tác giả các sách best-seller về ma
  • 10 bí ẩn về con người thời tiền sử 10 bí ẩn về con người thời tiền sử
    Không có gì phải nghi ngờ rằng một bộ não lớn đã làm cho con người có một ưu thế tuyệt đối trên thế giới này. Thế nhưng để duy trì cho bộ não hoạt động một cách bình thường chúng ta phải trả một cái giá đắt tới không tưởng.
  • Tranh cãi về linh hồn sau khi chết Tranh cãi về linh hồn sau khi chết
    Hai nhà khoa học nổi tiếng khẳng định ý thức của con người có thể tồn tại trong vũ trụ sau khi hệ thần kinh của chúng ta ngừng hoạt động.
  • Những nước nào có chỉ số IQ cao nhất thế giới? Những nước nào có chỉ số IQ cao nhất thế giới?
    5/10 quốc gia có tên trong danh sách này đều nằm trong khu vực châu Á, các quốc gia còn lại chủ yếu đến từ khu vực châu Âu.