virus khảm đậu đũa

  • Đã tìm thấy dấu tích người tuyết ở Nga Đã tìm thấy dấu tích người tuyết ở Nga
    Một nhóm các nhà khoa học vừa đưa ra tuyên bố: họ đã tìm được những bằng chứng cho thấy người tuyết Yetis không chỉ tồn tại mà còn dựng “nhà” bằng cách xoắn các cành cây lại với nhau.
  • Kì bí rắn khổng lồ bảo vệ rừng Phong Nha - Kẻ Bàng Kì bí rắn khổng lồ bảo vệ rừng Phong Nha - Kẻ Bàng
    Phong Nha - Kẻ Bàng không chỉ nổi tiếng với những hang động tuyệt đẹp ẩn dưới những dãy đá vôi trùng điệp. Tại đây, còn lưu truyền những câu chuyện ly kỳ, rùng rợn về loài rắn khổng lồ đang bảo vệ rừng Khe Môn (Vườn Quốc gia Phong Nha - Kẻ Bàng).
  • Sự thật về UFO đầu tiên Sự thật về UFO đầu tiên
    Khi bức ảnh này xuất hiện vào năm 1883, nó nhanh chóng nhận được sự quan tâm của rất nhiều người vì đây được cho là bằng chứng đầu tiên về UFO (vật thể bay không xác định).
  • Bí ẩn giới tính xác ướp 2000 năm tuổi Bí ẩn giới tính xác ướp 2000 năm tuổi
    Đầu năm 2011, một xác ướp trẻ em có niên đại 2.000 năm tuổi được đưa tới bệnh viện bang Illinois (Mỹ) để các nhà nghiên cứu sử dụng công nghệ hình ảnh nhằm tìm hiểu về cuộc sống cũng như nguyên nhân dẫn đến cái chết của đứa trẻ này.
  • Xá lị - Một bí ẩn chưa được khám phá Xá lị - Một bí ẩn chưa được khám phá
    Đó là những hạt tinh thể với đủ màu sắc, long lanh như ngọc, rắn như kim cương, búa đập không vỡ, lửa thiêu không cháy. Chúng được tìm thấy trong đống tro tàn sau khi hỏa thiêu hài cốt của một nhà tu hành nào đó. Cho đến nay, khi nền khoa học kỹ thuật
  • 9 tiết lộ bất ngờ thú vị về chỉ số IQ của bạn 9 tiết lộ bất ngờ thú vị về chỉ số IQ của bạn
    Chỉ số IQ là thuật ngữ để đo mức thông minh dựa trên các bài kiểm tra chuẩn hóa. Dưới đây là một số điều thú vị về nó.
  • Vì sao nước nóng đông nhanh hơn nước lạnh? Vì sao nước nóng đông nhanh hơn nước lạnh?
    Theo tạp chí Nhà khoa học mới của Anh, đôi lúc, tốc độ đóng băng của nước nóng nhanh hơn nhiều so với nước lạnh. Hiện tượng kỳ quái này đã làm đau đầu giới khoa học.
  • Tại sao con người không cần có 3 mắt? Tại sao con người không cần có 3 mắt?
    Các con thằn lằn có một chấm nhỏ trên đỉnh đầu của chúng, được gọi là “mắt đỉnh”. Con mắt này không phức tạp hay hữu dụng như 2 mắt phía trước đầu của chúng nhưng có phản ứng với ánh sáng
  • Tình yêu dưới góc nhìn khoa học Tình yêu dưới góc nhìn khoa học
    Thoạt đầu, nhìn nhận của khoa học về tình yêu vẫn còn nhiều mơ hồ. Nhưng các nhà khoa học đã sớm nhận thấy sự tự nhiên và nguồn gốc của tình yêu.
  • Con người biết mặc quần áo từ khi nào? Con người biết mặc quần áo từ khi nào?
    Các nhà khoa học phát hiện ra rằng, con người bắt đầu mặc quần áo từ cách đây 170 nghìn năm đúng vào thời điểm con người vượt ra khỏi châu Phi và di cư đến những vùng khác.