virus usb

  • 10 vụ hack nổi tiếng nhất mọi thời đại 10 vụ hack nổi tiếng nhất mọi thời đại
    6 dòng mã lệnh cũng đủ thổi bay 10 triệu USD của một doanh nghiệp. 99 dòng lệnh khác thiết lập nên virus Internet (worm) đầu tiên. Mạng điện thoại của cả thành phố bị khống chế chỉ vì một hacker muốn có chiếc xe hơi thời trang... Những hệ thống được coi là bảo mật tốt nhất đã bị xuyên thủng.
  • 5 phần mềm diệt virus miễn phí tốt nhất 2016 5 phần mềm diệt virus miễn phí tốt nhất 2016
    Bạn đang cần một phần mềm diệt virus giúp bảo vệ máy tính trước những mối nguy hiểm từ Virus, Keylog, Spyware,... nhưng bạn không có điều kiện để sử dụng những phần mềm virus 2016 có bản quyền. Bạn hãy yên tâm! Dưới đây là những công cụ phần mềm diệt virus miễn phí tốt nhất dành cho máy tính của bạn.
  • Những tiên đoán kinh hoàng trở thành sự thật Những tiên đoán kinh hoàng trở thành sự thật
    Khủng bố 11/9, đại dịch Ebola, đánh bom ở Oklahoma, sóng thần, núi lửa phun trào... là những thảm họa của nhân loại đã được con người tiên đoán trước nhiều năm thậm chí cả thế kỷ. Vậy, liệu con người có thể biết trước được tương lại hay đó chỉ là sự trùng hợp ngẫu nhiên?
  • Phát hiện biến thể nCoV lây lan thành công nhất Phát hiện biến thể nCoV lây lan thành công nhất
    Các nhà nghiên cứu phát hiện một biến thể nCoV đã vượt qua tổ tiên ở Trung Quốc để thống trị toàn cầu nhờ đột biến đặc biệt.
  • Video - Tạo ổ USB cài đặt Windows 7 Video - Tạo ổ USB cài đặt Windows 7
    Nếu bạn có một chiếc netbook và muốn nâng cấp nó lên Windows 7, bạn có thể tự hỏi làm thế nào để làm điều đó khi không có ổ DVD cắm ngoài. Bài hướng dẫn này sẽ chỉ cho bạn cách tạo một ổ đĩa USB cài đặt Windows 7 thông qua 2 công cụ miễn phí và hoàn toàn dễ sử dụng
  • Vạch mặt 25 virus máy tính khủng khiếp nhất mọi thời đại Vạch mặt 25 virus máy tính khủng khiếp nhất mọi thời đại
    Virus máy tính là những chương trình hay đoạn mã được thiết kế để tự nhân bản và sao chép chính nó vào các đối tượng lây nhiễm khác (file, ổ đĩa, máy tính...).
  • Những cách chữa lỗi màn hình xanh Những cách chữa lỗi màn hình xanh
    Lỗi màn hình xanh thường có tên gọi là Blue screen of death (BSOD) là một lỗi phổ biến đối với người dùng máy tính trên thế giới. Khi một lỗi BSOD xuất hiện có nghĩa là hệ thống bạn đang xảy ra một lỗi gì đó khá nghiêm trọng...
  • Đã tìm ra "khắc tinh" của virus HIV Đã tìm ra "khắc tinh" của virus HIV
    Một khi virus HIV xâm chiếm một tế bào của người, nó sẽ cư trú ở đó mãi mãi.