virus xâm nhập tế bào

  • Tăng sức đề kháng bằng quả hạnh nhân Tăng sức đề kháng bằng quả hạnh nhân
    Nghiên cứu mới của các nhà khoa học tiết lộ rằng hóa chất tự nhiên được tìm thấy trong lớp màng của hạt quả hạnh giúp tăng cường hệ miễn dịch trong cơ thể con người.
  • Hình xăm tuyệt đẹp trên cơ thể công chúa Siberi Hình xăm tuyệt đẹp trên cơ thể công chúa Siberi
    Các nhà khảo cổ vừa phát hiện thi thể còn nguyên trạng của một công chúa người Siberia, được chôn cùng hai chiến binh bảo vệ và 6 con ngựa để phục vụ cho hành trình đến thế giới bên kia.
  • 72 phép biến hóa thần thông của Tôn Ngộ không - con người đã làm được những gì? 72 phép biến hóa thần thông của Tôn Ngộ không - con người đã làm được những gì?
    Chúng ta biết rằng, Tôn Ngộ Không học được 72 phép biến hóa vô cùng lợi hại, là thứ giúp cho "con khỉ" tai quái nhất quả đất đại náo được cả thiên cung. Tuy nhiên, bạn có bao giờ tự hỏi rằng với sự phát triển của khoa học hiện nay, loài người đã có thể thực hiện được bao nhiêu điều trong 72 phép thần thông đó?
  • 8 sự thật về cuộc sống đảm bảo bạn chưa biết được các chuyên gia nhiều ngành nghề tiết lộ 8 sự thật về cuộc sống đảm bảo bạn chưa biết được các chuyên gia nhiều ngành nghề tiết lộ
    Mới đây trên diễn đàn Reddit có một chủ đề thu hút được rất nhiều sự quan tâm của cộng đồng mạng. Đó là những chia sẻ của các chuyên gia thuộc nhiều ngành nghề khác nhau, về sự thật liên quan đến công việc của họ mà bạn chưa từng được nghe qua.
  • Phát hiện bí mật về tế bào kháng virus HIV tự nhiên Phát hiện bí mật về tế bào kháng virus HIV tự nhiên
    Các nhà khoa học ngày 10/6 cho biết đã tìm ra lời giải đáp cho câu hỏi vì sao một số ít người nhiễm virus HIV lại có khả năng tự nhiên chống lại căn bệnh AIDS chết người, qua đó mở ra triển vọng bào chế vắc xin phòng bệnh.
  • Vua hủi Jerusalem - vị anh hùng gây khiếp sợ trong lịch sử Vua hủi Jerusalem - vị anh hùng gây khiếp sợ trong lịch sử
    Mặc dù bị mù, liệt cả tay chân nhưng "Vua Hủi" Baldwin IV, vị vua của Vương quốc Jerusalem vẫn kiên cường xuất hiện nơi chiến trường. Ông là nỗi khiếp sợ của người Hồi giáo trong thế kỷ XII.
  • Tác hại của nguồn nước ô nhiễm Tác hại của nguồn nước ô nhiễm
    Nguồn nước ô nhiễm có tác hại nghiêm trọng tới sức khỏe con người, tác hại của nó tỉ lệ với người mắc bệnh cấp và mãn tính như tiêu chảy, ưng thư da. Hiện trạng ô nhiễm nguồn nước hiện nay khiến con người đau đầu tìm biện pháp khắc phục ô nhiễm môi trường nước nhằm giảm thiểu các hậu quả của việc ô nhiễm môi trường.