virut Rhino

  • Tổng hợp tin "hot" tuần 02/04 Tổng hợp tin "hot" tuần 02/04
    Dự báo tương lai trái đất năm 2050, thông điệp bí ẩn của người ngoài hành tinh, virut ngoài hành tinh tồn tại dưới đáy đại dương, 7 loài động vật "quá nhanh quá nguy hiểm" hơn cả siêu anh hùng, chụp được ảnh ma trong vũ trụ... là những tin tức được độc giả quan tâm nhất trong tuần qua.
  • Quá trình hình thành virut H1N1 Quá trình hình thành virut H1N1
    Ngày 28 tháng 3, một tháng trước khi những thông tin về dịch cúm lợn tràn ngập các dòng tít trên toàn thế giới, một bé gái 9 tuổi tại Imperial County, California, lên cơn sốt 104.3 độ F.
  • Nguyên nhân thế giới bó tay với dịch Ebola Nguyên nhân thế giới bó tay với dịch Ebola
    Dịch Ebola dường như đang diễn tiến rất nghiêm trọng, vượt ngoài tầm kiểm soát kể từ khi bùng phát ở Guinea hồi tháng 3, rồi lan ra tới các nước Tây Phi láng giềng khác như Liberia, Sierra Leone, Nigeria và Senegal.
  • Váy càng chia sẻ thông tin càng hở Váy càng chia sẻ thông tin càng hở
    Khi người mặc chia sẻ thông tin cá nhân trên mạng càng nhiều thì chiếc váy sẽ càng khoe da thịt cô ấy bằng cách dần dần trở nên... trong suốt.
  • Người có thể lây truyền cúm A/H1N1 cho lợn Người có thể lây truyền cúm A/H1N1 cho lợn
    Chủng cúm A/H1N1 hiện đang hoành hành ở người được chứng minh có khả năng lây truyền sang lợn và đã nhanh chóng lan rộng trong một đàn lợn thí nghiệm.
  • Những tiết lộ động trời ở "địa ngục" Ebola Những tiết lộ động trời ở "địa ngục" Ebola
    Các bác sĩ và y tá nước ngoài tham gia cuộc chiến chống Ebola ở Tây Phi đang phải làm việc 14 tiếng đồng hồ mỗi ngày.
  • Chùm ảnh minh chứng sự khó khăn trong việc kiểm soát virus Ebola Chùm ảnh minh chứng sự khó khăn trong việc kiểm soát virus Ebola
    Các chuyên gia y tế hiện vẫn đang nỗ lực hết sức để hạn chế sự lây nhiễm dịch bệnh Ebola này.