who thử nghiệm thuốc trị Covid-19

  • Dấu hiệu cảnh báo ung thư lưỡi Dấu hiệu cảnh báo ung thư lưỡi
    Lưỡi được tạo thành từ một nhóm các cơ, giúp nếm thức ăn, nuốt và nói. Lưỡi khỏe mạnh có màu hồng và được phủ bằng các nốt sần nhỏ gọi là nhú lưỡi.
  • Tại sao những người thông minh thường khó yêu? Tại sao những người thông minh thường khó yêu?
    Các nhà khoa học đề cập đến một vấn đề khá thú vị có thể nhìn nhận những thứ quen thuộc theo một cách khác và lý giải tại sao những người thông minh thường khó tìm được bạn đời?
  • 10 thí nghiệm thú vị với lửa 10 thí nghiệm thú vị với lửa
    Với một chút kiến thức vật lý và hóa học, bạn hoàn toàn có thể làm chủ ngọn lửa như các vị thần trong truyền thuyết.
  • Lời tiên tri của bà lão mù Vanga về tân Tổng thống Mỹ Donald Trump Lời tiên tri của bà lão mù Vanga về tân Tổng thống Mỹ Donald Trump
    Tỷ phú Donald Trump đã giành chiến thắng trong cuộc đua vào Nhà Trắng. Kết quả này đã được những nhà tiên tri nổi tiếng trên thế giới tiên đoán từ hàng trăm năm trước, khiến mọi người phải khiếp sợ.
  • Nostradamus có thật sự đoán được tương lai? Nostradamus có thật sự đoán được tương lai?
    Nostradamus (1503 - 1566) thường được coi là nhà tiên tri xuất chúng nhất mọi thời đại, với khả năng tiên đoán chính xác hầu hết các sự kiện quan trọng có ảnh hưởng đến lịch sử thế giới, dù nó xảy ra hàng trăm năm sau khi ông qua đời.
  • Phát hiện mới về trí thông minh con người Phát hiện mới về trí thông minh con người
    Trí thông minh con người không còn có thể được giải thích bằng cách dựa vào sự tiến hóa theo hướng tăng trưởng kích thước của thùy trán.
  • Cách chữa tóc bạc không cần nhuộm Cách chữa tóc bạc không cần nhuộm
    Việc thường xuyên phải đến các salon làm tóc hoặc mua thuốc nhuộm tóc bạc tại nhà sắp trở thành lỗi thời nhờ sáng chế của các nhà nghiên cứu quốc tế đến từ Hà Lan, Đức và Anh.