wifi 6

  • Công nghệ WiFi mới nhanh gấp 3 lần hiện nay Công nghệ WiFi mới nhanh gấp 3 lần hiện nay
    Công ty Qualcomm vừa xác nhận sẽ trình làng công nghệ mới giúp tăng gấp ba lần tốc độ kết nối WiFi ở các địa điểm như trong nhà, văn phòng và nơi công cộng.
  • Việt Nam đón nhật thực toàn phần dài nhất thế kỷ 21 Việt Nam đón nhật thực toàn phần dài nhất thế kỷ 21
    Hôm nay (22/07), là thời điểm diễn ra nhật thực toàn phần dài nhất thế kỷ 21, với thời gian xảy ra nhật thực toàn phần cực đại là 6 phút 39 giây.
  • Bí ẩn của linh cảm Bí ẩn của linh cảm
    Thật kỳ lạ, trong đời sống mỗi người đều có ít nhất một lần được linh tính mách bảo. Linh cảm hay linh tính ấy thường được gọi là "giác quan thứ 6" và hiện nay vấn đề này còn được nhiều nhà khoa học quan tâm nghiên cứu.
  • Biến laptop thành điểm truy cập Biến laptop thành điểm truy cập
    Bạn có máy tính xách tay có wifi và nối mạng Internet. Bạn cũng có điện thoại kết nối được wifi. Nhưng để chiếc điện thoại đó kết nối wifi vào Internet, bạn cần có bộ phát sóng wifi đắt tiền.
  • Kỳ lạ 6 nơi “ngoài Trái đất” vẫn có Wi-Fi căng đét lướt web Kỳ lạ 6 nơi “ngoài Trái đất” vẫn có Wi-Fi căng đét lướt web
    Kết nối sóng Wi-Fi có mặt tại Bắc Cực - nơi khắc nghiệt như cuộc sống ngoài hành tinh, Trạm vũ trụ ISS, thậm chí là trên Mặt trăng... Nghe thì có vẻ vô lý nhưng điều này lại có thật.
  • Cách dùng smartphone phát hiện người "câu trộm" Wifi Cách dùng smartphone phát hiện người "câu trộm" Wifi
    Nếu nhà bạn lắp đặt Internet tốc độ cao và đột nhiên một ngày nào đó, tốc độ truy cập mạng bị chậm đáng kể không phải do lỗi khách quan (sự cố nhà mạng, trục trặc thiết bị, ...) thì có khả năng ai đó đang "dùng chùa" hệ thống Wifi nhà bạn.
  • Kết nối không dây nhanh và mạnh hơn Kết nối không dây nhanh và mạnh hơn
    Thống kê của các chuyên gia hãng Broadcom cho thấy tại Anh, Mỹ có hơn 22% hộ gia đình kết nối internet không dây qua wifi và bình quân mỗi hộ này xài không dưới 6 thiết bị.