xác tàu đắm chở rượu

  • 20 phát minh nổi tiếng của Trung Hoa cổ đại 20 phát minh nổi tiếng của Trung Hoa cổ đại
    La bàn đầu tiên được gọi là "kim chỉ Nam" do người Trung Hoa phát minh rất sớm, ngay khi người ta tìm ra được từ lực và đá nam châm. Người Trung quốc xem hướng Nam là hướng của vua chúa nên dùng chữ "chỉ Nam" chớ không dùng chữ chỉ Bắc.
  • 5 lí do để uống nước chanh mật ong vào sáng sớm 5 lí do để uống nước chanh mật ong vào sáng sớm
    Nước ấm, mật ong và chanh là hỗn hợp thức uống tuyệt vời. Nngoài việc làm dịu các cơn đau dạ dày và đem lại sự tươi mới cho làn da, thức uống này còn có nhiều công dụng khác mà bạn chưa biết đến.
  • 11 sự thật về "dâm tặc" của thế giới động vật 11 sự thật về "dâm tặc" của thế giới động vật
    Chuồn chuồn hay cưỡng dâm bạn tình, ấu trùng của nó đã biết ăn thịt ấu trùng của muỗi, nòng nọc...là một vài sự thật có lẽ bạn chưa biết về chuồn chuồn.
  • Video: Xác tàu Titanic dưới đáy biển Video: Xác tàu Titanic dưới đáy biển
    Những gì còn sót lại của con tàu huyền thoại Titanic hiện lên qua một đoạn phim được quay từ độ sâu 4.000 dưới mặt nước biển. Xác tàu Titanic được tìm thấy lần đầu tiên vào năm 1985. Phần mũi và phần đuôi tàu nằm tách rời nhau khoảng 600m dưới đáy biển.
  • Những giả thuyết kỳ lạ về thảm họa Titanic Những giả thuyết kỳ lạ về thảm họa Titanic
    Tàu Titanic đã đâm vào một tảng băng trôi vào 11 giờ 40 tối 14/4/1912. Giả thuyết chính thức cho rằng con tàu đã đi với tốc độ cao và va chạm với tảng băng. Tuy nhiên, không phải ai cũng chấp nhận điều này. Sau đây là 6 giả thuyết khác do những người thích tìm hiểu về bí ẩn thảm họa Titanic đưa ra.
  • Những bức ảnh bí ẩn nhất thế giới Những bức ảnh bí ẩn nhất thế giới
    Đó là những bức ảnh bí ẩn, chứa đựng câu chuyện kỳ lạ và cho đến nay vẫn chưa xác định được tính xác thực của các tác phẩm này.
  • Phát hiện thi thể đẫm máu của "nàng tiên cá" trên bãi biển Anh Phát hiện thi thể đẫm máu của "nàng tiên cá" trên bãi biển Anh
    Một người đàn ông đã phát hiện ra thi thể đẫm máu bí ẩn mà ông này cho là của "nàng tiên cá" trên bãi biển Great Yarmouth nổi tiếng của Anh vào ngày 2/10 vừa qua.
  • Vì sao người bị chó dại cắn cứ đến đám ma là phát dại? Vì sao người bị chó dại cắn cứ đến đám ma là phát dại?
    Theo BS Duy Anh (Bệnh viện E, Hà Nội), mặc dù chưa có cơ sở khoa học, y học cũng chưa có tài liệu nào đề cập tới, nhưng theo dân gian và ở góc độ tâm linh thì chuyện người bị chó dại cắn sẽ sớm phát cơn dại khi tới đám tang là có.