xí ngầu

  • Video: Heo biển - Loài động vật xấu xí Video: Heo biển - Loài động vật xấu xí
    Những con heo biển (scotoplane) còn được biết đến như là một phát hiện mới về những loài sên sống ký sinh. Loài sinh vật biển này trông giống như một con vật lai giữa con heo và con sên.
  • Phát hiện một hạt cơ bản mới Phát hiện một hạt cơ bản mới
    Các nhà nghiên cứu châu Âu nói họ vừa phát hiện một hạt tiểu nguyên tử mới giúp con người thẩm định kiến thức hữu hạn của mình về cách thức các quarks - một loại hạt cơ bản sơ cấp và là thành phần cơ bản của vật chất - kết hợp với nhau như thế nào.
  • Công thức tạo ra loại xi măng mới làm giảm lượng lớn khí CO2 Công thức tạo ra loại xi măng mới làm giảm lượng lớn khí CO2
    Các nhà khoa học thuộc Viện nghiên cứu Massachusetts (MIT-Mỹ) đã phát triển công thức chế tạo xi măng mới sử dụng hợp lý tỷ lệ giữa các thành phần vật liệu.
  • Tại sao hàu từ món ăn rẻ tiền trở thành món đắt tiền xa xỉ? Tại sao hàu từ món ăn rẻ tiền trở thành món đắt tiền xa xỉ?
    Hàu tại một số nước có thể được coi là món ăn của sự sang trọng với nhiều cách chế biến khác nhau, nhưng thực tế không phải luôn như vậy.
  • Video: Thành phố nổi dành cho giới siêu giàu trên thế giới Video: Thành phố nổi dành cho giới siêu giàu trên thế giới
    Con tàu tuần du sang trọng được mệnh danh là "thành phố nổi xa xỉ nhất hành tinh" chỉ dành riêng cho những triệu phú có tổng tài sản ít nhất 10 triệu USD.
  • Phát hiện thêm hạt xi-baryon, hạt cơ bản mới Phát hiện thêm hạt xi-baryon, hạt cơ bản mới
    Phát hiện này được công bố trên Tạp chí Physical Review Letters và bản in thử có thể đọc trên trang mạng Trường ĐH Cornell, còn nội dung cụ thể hơn, trên trang của CERN. Phát hiện này dựa trên sự quan sát kết quả va chạm giữa các proton chuyển động trong máy LHC. Những thí nghiệm tiến hành năm 2011 với năng lượng va chạm lên tớ
  • Khai quật nhà xí hơn 3.500 năm ở Việt Nam Khai quật nhà xí hơn 3.500 năm ở Việt Nam
    Đài Phát thanh ABC (Úc) đưa tin về phát hiện mang tính đột phá trong lịch sử Đông Nam Á. Theo đó, nhóm chuyên gia khảo cổ Việt - Úc đã tìm thấy cái mà họ gọi là nhà vệ sinh đầu tiên ở miền nam Việt Nam.