xóa sạch

  • Browzar: Trình duyệt "tuyệt mật" Browzar: Trình duyệt "tuyệt mật"
    Một trình duyệt không để lại bất kì dấu vết nào về thói quen lướt web của người sử dụng vừa được giới thiệu. Trình duyệt mang tên Browzar này sẽ tự động xóa sạch mọi thông tin về các website mà người sử dụng đã ghé qua khi tắt.
  • Sâu... ăn nhạc trong PC nạn nhân Sâu... ăn nhạc trong PC nạn nhân
    Các hacker vừa "tháo cũi sổ lổng" cho một loại sâu đặc biệt: chuyên xóa sạch tất cả các file MP3 lưu trong máy tính bị nhiễm. Loại sâu Deletemusic này phát tán thông qua các thiết bị lưu trữ kiểu như thẻ nhớ, CD hoặc ổ USB.
  • Sắp đến ngày tàn của bàn là? Sắp đến ngày tàn của bàn là?
    Displaysense khẳng định họ đã phát minh ra SteamRail, một thiết bị có thể xóa sổ nhu cầu là quần áo, bởi nó có thể xóa sạch các vết nhăn và nếp gấp của 35 món quần, áo chỉ trong vòng 9 phút. Đầu tiên, người dùng xếp quần áo vào trong một ngăn tủ, sau đó thiết bị sẽ bơm hơi nước vào trong tủ.
  • Bí ẩn nguồn gốc loài chó Bí ẩn nguồn gốc loài chó
    Mối quan hệ quá gần gũi giữa con người với loài chó chính là lý do khiến lịch sử phát triển của chúng còn quá nhiều điều bí ẩn, phần lớn vẫn chỉ dựa theo phỏng đoán từ các nhà nghiên cứu. “Mối quan hệ ấy đã xóa sạch hoàn toàn những thông tin về nguồn gốc cũng như lịch sử sơ khai của loài chó ngà
  • Các loại cây làm sạch không khí trong nhà Các loại cây làm sạch không khí trong nhà
    Trồng một chậu cây thường xuân, lan ý, hay trầu bà... sẽ giúp không khí trong nhà trong lành hơn rất nhiều, và bạn sẽ giảm được nguy cơ mắc bệnh ung thư. Mời các bạn tham khảo các cây trồng trong nhà tốt cho sức khỏe dưới đây
  • Kỹ thuật trồng rau sạch trong chậu xốp tại nhà đơn giản Kỹ thuật trồng rau sạch trong chậu xốp tại nhà đơn giản
    Trước những mối lo ngại về chất lượng thực phẩm, nhất là rau củ, một số gia đình đã lựa chọn cách làm thông minh, đó là tự trồng rau sạch tại nhà.
  • Lịch sử  và ý nghĩa ngày Quốc tế Phụ Nữ 8/3 Lịch sử và ý nghĩa ngày Quốc tế Phụ Nữ 8/3
    Ngày 8/3 hàng năm, phụ nữ trên thế giới được cả nhân loại tôn vinh. Tuy vậy, ngày 8/3 là ngày gì, nguồn gốc và ý nghĩa của ngày này không phải ai cũng hiểu rõ.
  • Vì sao người Do Thái thông minh nhất thế giới? Vì sao người Do Thái thông minh nhất thế giới?
    Từ ngàn xưa, người Do Thái đã xem tri thức là loại vốn đặc biệt vì có thể sinh ra vốn và của cải, lại không bị cướp đoạt được.
  • Trồng rau bằng phương pháp thủy canh Trồng rau bằng phương pháp thủy canh
    Thủy canh là phương pháp trồng rau sạch không cần dùng đất rất phù hợp với người dân ở thành phố. Các gia đình có thể tự trồng trọt trực tiếp vào dung dịch dinh dưỡng để đảm bảo vệt sinh an toàn thực phẩm cho gia đình.
  • Cách trồng và chăm sóc dâu tây tại nhà cho trái chín đỏ mọng Cách trồng và chăm sóc dâu tây tại nhà cho trái chín đỏ mọng
    Dâu tây là loại trái cây được nhiều người ưa chuộng. Với nhu cầu sử dụng các sản phẩm sạch như hiện nay thì cách trồng dâu tây tại nhà là rất cần thiết cho mỗi người.