xăng E5

  • Động cơ hiệu quả nhất thế giới trở thành máy phát điện sạch Động cơ hiệu quả nhất thế giới trở thành máy phát điện sạch
    Được thiết kế để đốt dầu diesel, nhiên liệu kép hoặc xăng cho tàu thủy, động cơ hàng hải Wartsila 31 được chuyển đổi để sản xuất điện sạch.
  • Máy chữa cháy tự động 3 giây Máy chữa cháy tự động 3 giây
    Từ ý nghĩ “làm sao nằm ngủ dưới các bình chứa xăng mà vẫn không sợ bị cháy, nổ”, sau nhiều lần mày mò thử nghiệm cuối cùng hai cha con ông Phan Đình Phương và Phan Trọng Nghĩa (587/1 Hoàng Diệu, Đà Nẵng) đã sáng chế th&agra
  • Lỗ đen - Bộ máy có hiệu suất cao nhất vũ trụ Lỗ đen - Bộ máy có hiệu suất cao nhất vũ trụ
    Những ống hút vật chất dị thường trong vũ trụ đã được chứng minh là động cơ sử dụng nhiên liệu hiệu quả nhất. Nếu một chiếc xe hơi sử dụng động cơ này, về lý thuyết nó có thể đi được 1,6 tỷ kilomét chỉ với 4,5 lít xăng.
  • Ôtô chạy ít nhiên liệu nhất thế giới Ôtô chạy ít nhiên liệu nhất thế giới
    TeamGrean là chiếc ôtô tiết kiệm nhiên liệu nhất thế giới do một người Anh sáng chế. Chiếc xe 3 bánh này chạy 3.400 km mà chỉ hết 1 lít xăng. Chiếc xe nặng gần 32 kg, vừa bằng một cậu bé 9 tuổi, sẽ được ra mắt tại giảng đường Somerset của trường.
  • Xe đạp máy “siêu tiết kiệm” Xe đạp máy “siêu tiết kiệm”
    Các nhà nghiên cứu Mỹ vừa giới thiệu một chiếc xe đạp mới “siêu tiết kiệm”: nó vừa là xe đạp, vừa là xe máy khi cần thiết với mức tiêu hao xăng thấp hơn rất nhiều so với xe máy thực sự.
  • Việt Nam lập đề án phát triển nhiên liệu sinh học Việt Nam lập đề án phát triển nhiên liệu sinh học
    Bộ Công nghiệp đang xây dựng đề án Phát triển nhiên liệu sinh học đến năm 2015, tầm nhìn 2020, với mục tiêu sản xuất xăng E10 và dầu sinh học nhằm thay thế một phần nhiên liệu truyền thống hiện nay.
  • Máy bơm nước không cần nhiên liệu Máy bơm nước không cần nhiên liệu
    Không cần nhiên liệu vẫn có thể bơm nước- đây có lẽ là mong muốn của bất cứ nông dân nào trong thời điểm hiện nay, khi giá xăng dầu đang là gánh nặng đối với chi phí sản xuất. Mong