xương động vật trong lăng mộ

  • Những loài vật đáng sợ nhất thế giới (P1) Những loài vật đáng sợ nhất thế giới (P1)
    Cái đầu của loài cá này thực sự là một cơn ác mộng. Với những chiếc răng nanh thò ra từ cái miệng trông giống như cửa hang. Loài cá này thường sống ở độ sâu từ 1000 đến 2000m so với mặt nước biển.
  • Những loài động vật nhanh nhất thế giới Những loài động vật nhanh nhất thế giới
    Báo cheetah, linh dương hay ngựa được coi là những vận động viên điền kinh có tốc độ nhanh nhất trong thế giới động vật trên cạn.
  • Kỹ thuật trồng rau cải xoong trong thùng xốp Kỹ thuật trồng rau cải xoong trong thùng xốp
    Vì có tác dụng về y học và có kỹ thuật trồng cây không khó nên cây rau cải xoong được trồng và bán ở nhiều nơi. Loài thực vật này có thể sống trong môi trường thủy canh và không cần chăm sóc kỹ lưỡng.
  • Trồng rau bằng phương pháp thủy canh Trồng rau bằng phương pháp thủy canh
    Thủy canh là phương pháp trồng rau sạch không cần dùng đất rất phù hợp với người dân ở thành phố. Các gia đình có thể tự trồng trọt trực tiếp vào dung dịch dinh dưỡng để đảm bảo vệt sinh an toàn thực phẩm cho gia đình.
  • Những lăng mộ mang nhiều bí ẩn nhất thế giới Những lăng mộ mang nhiều bí ẩn nhất thế giới
    Không chỉ là nơi an nghỉ của các Hoàng đế vĩ đại trên thế giới, những lăng mộ dưới đây còn là điểm đến du lịch hấp dẫn bởi lối kiến trúc lạ mắt cùng bề dày lịch sử của chúng.
  • Cách trồng và chăm sóc hoa tường vy cánh mỏng Cách trồng và chăm sóc hoa tường vy cánh mỏng
    Là một trong nhiều loài hoa leo, hoa tường vy mang vẻ đẹp mong manh, trong trắng và tinh khiết nên hay được trồng ở nhiều nơi, bên cạnh đó kỹ thuật trồng cây hoa tường vy cũng không quá phức tạp.
  • Tìm hiểu quá trình xác chết phân hủy dưới nước Tìm hiểu quá trình xác chết phân hủy dưới nước
    Chúng ta đều biết rằng, cái chết thường được định nghĩa là sự chấm dứt các hoạt động của một sinh vật sống, hoặc ngừng vĩnh viễn mọi hoạt động sống của một cơ thể.