xe máy chạy bằng nước

  • 20 sự thật thú vị về Hàn Quốc có thể bạn chưa hề biết 20 sự thật thú vị về Hàn Quốc có thể bạn chưa hề biết
    Đàn ông dùng mỹ phẩm và những bà già Hàn Quốc khó tính các bạn thấy trên phim ảnh chỉ là một phần rất nhỏ trong những sự thật đáng yêu và đôi lúc hơi... kỳ quái về xứ sở Kimchi này.
  • Hộp đen máy bay là gì? Hộp đen máy bay là gì?
    Hộp đen là một máy ghi tự động mà các máy bay khi bay đều phải có. Nó cho phép phát hiện được nguyên nhân trong trường hợp gặp tai nạn.
  • Tìm nguyên nhân hàng loạt xe máy bốc cháy Tìm nguyên nhân hàng loạt xe máy bốc cháy
    Trong khi chờ kết luận cuối cùng của cơ quan chức năng, chuyện xe máy đang chạy đột nhiên bốc cháy hoặc phát nổ giữa đường; chuyên viên, nhà khoa học khuyến cáo, hãy thận trọng với hệ thống điện, bình ắc-quy, xăng ở xe máy.
  • Những sai lầm của người Việt khi sử dụng xe máy Những sai lầm của người Việt khi sử dụng xe máy
    Chạy ngay sau khi nổ máy, chỉ bóp phanh trước hay xăng về vạch E vẫn có thể chạy tiếp khiến xe nhanh hỏng và mất an toàn cho người dùng.
  • Kỹ thuật trồng rau cải xanh trong thùng xốp tại nhà Kỹ thuật trồng rau cải xanh trong thùng xốp tại nhà
    Rau cải xanh rất dễ trồng, dễ chăm sóc và cho thu hoạch cao nên thường được các chị em lựa chọn trồng tại nhà trong thùng xốp.
  • Tìm hiểu về băng cháy - nguồn năng lượng mới trong tương lai Tìm hiểu về băng cháy - nguồn năng lượng mới trong tương lai
    Băng cháy thường tồn tại ổn định trong điều kiện thềm biển sâu ít nhất từ 300m trở lên, các đảo ngầm đại dương và ở các vùng băng vĩnh cửu, dưới dạng thể rắn giống như những trái banh tuyết nhỏ.
  • Xe máy chạy bằng năng lượng gió Xe máy chạy bằng năng lượng gió
    Trái Đất thân yêu của chúng ta đang chuẩn bị bước vào giai đoạn khô cằn và cạn kiệt, hãy hy vọng rằng loài người sẽ không phải sống trong hoang mạc sau thời hậu tận thế giống trên phim Mad Max. Tuy nhiên, điều gì cũng phải đến, nhiên liệu hóa thạch sẽ dần cạn kiệt đi và con người cần phải chuẩn bị từ trước để chu cấp cho nhu cầu sống sau này.