xoáy nước nhìn từ vũ trụ

  • Kỳ lạ máy nhìn "xuyên tường" Kỳ lạ máy nhìn "xuyên tường"
    Nhật báo của Anh gần đây đưa tin, một công ty điện tử của nước này vừa phát minh ra một loại máy có tên là Prism 200c có thể giúp con người nhìn ‘xuyên thấu” qua các bức tường.
  • Trái đất nhìn từ khoảng cách hơn 40 triệu km ngoài vũ trụ Trái đất nhìn từ khoảng cách hơn 40 triệu km ngoài vũ trụ
    NASA công bố hình ảnh Trái Đất do tàu vũ trụ Parker ghi lại bằng camera đặc biệt hôm 25/9, Fox News đưa tin.
  • 16 cách làm răng trắng hơn 16 cách làm răng trắng hơn
    Hàm răng trắng sáng không chỉ giúp bạn có nụ cười đẹp mà còn giúp bạn tự tin trong cuộc sống. Để tẩy những vết ố xỉn màu trên răng bạn có thể làm theo một số cách đơn giản dưới đây.
  • Vũ trụ không cần ai sáng chế Vũ trụ không cần ai sáng chế
    Vũ trụ rất có thể đã tự hình thành mà không cần tới bàn tay sáng thế của Thiên Chúa. Ở thời điểm hiện nay, các nhà vật lý đã đề xuất một số giả thuyết để giải thích sự xuất hiện của vũ trụ mà không cần sự can thiệp của thượng đế.
  • Giả thuyết mới về vũ trụ Giả thuyết mới về vũ trụ
    Con người chúng ta và tất cả mọi vật cấu tạo từ vật chất và có khối lượng trong đó vũ trụ chia làm 2 dạng tồn tại song song nhau trong một khoảng không gian chung.
  • Phát hiện viên kim cương khổng lồ trong vũ trụ Phát hiện viên kim cương khổng lồ trong vũ trụ
    Các nhà thiên văn học vừa sững sờ phát hiện một “vật” lấp lánh sáng trên bầu trời chính là ngôi sao kim cương "trị giá" hàng nghìn tỷ cara. Và đây mới chính là viên kim cương lớn nhất từng được tìm thấy từ trước tới nay.
  • Tiên đề cấu trúc không gian Tiên đề cấu trúc không gian
    Mỗi khi ngắm nhìn bầu trời đầy sao, có lẽ chúng ta luôn cảm thấy con người thật nhỏ bé trong vũ trụ dường như vô tận này! Con người thi luôn tò mò và muốn khám phá mọi thứ, và phần lớn chúng ta ai cũng muốn chinh phục không gian bí ẩn kia.