xu hướng gia tăng bệnh ung thư

  • 10 địa điểm đáng sợ trên thế giới 10 địa điểm đáng sợ trên thế giới
    Hầm mộ Paris là một nghĩa địa của thành phố Paris và vốn là hầm mỏ cũ có chiều dài 1,7km. Cuối thế kỷ 18, nghĩa địa Innocents nằm ở khu phố Les Halles tồn tại gần 6 thế kỷ và gây nên những vấn đề về vệ sinh.
  • Máy trị bệnh viêm mũi dị ứng Máy trị bệnh viêm mũi dị ứng
    Ngoài những nguyên nhân như: bụi, phấn hoa, bụi nhà, nước hoa, khói... thì thời tiết thay đổi thất thường lúc giao mùa cũng là nguyên nhân dẫn đến việc gia tăng các bệnh...
  • 12 phát minh "không tưởng" của Nikola Tesla 12 phát minh "không tưởng" của Nikola Tesla
    "Bác học điên" Nikola Tesla đã có những ý tưởng khó tin về khoa học như: điều khiển thời tiết, khai thác năng lượng vũ trụ, điện không dây...
  • Lịch sử tình dục của loài người Lịch sử tình dục của loài người
    Chim làm chuyện ấy, ong làm chuyện ấy, con người từ thuở sơ khai cũng đã làm chuyện ấy. Nhưng hoạt động này đã thay đổi như thế nào trong hàng nghìn năm qua, và thậm chí chỉ trong vài thập kỷ vừa rồi?
  • 10 căn bệnh ung thư nguy hiểm nhất mọi thời đại 10 căn bệnh ung thư nguy hiểm nhất mọi thời đại
    Ung thư là một trong những căn bệnh nguy hiểm, gây hoang mang nhiều nhất cho bản thân người bệnh, cho gia đình của họ và cho cả cộng đồng.
  • Khói hương có thể gây ung thư Khói hương có thể gây ung thư
    Ngày rằm, lễ tết... hương lại thường được sử dụng nhiều. Tuy nhiên, Theo các nhà khoa học, việc đốt hương cũng có thể gây ngộ độc cho người.
  • Vitamin có thể nguy hiểm cho bệnh nhân ung thư Vitamin có thể nguy hiểm cho bệnh nhân ung thư
    Kết quả của một loạt các nghiên cứu lâm sàng gần đây đã làm các bác sĩ điều trị băn khoăn: Liệu rằng Vitamin có ích cho quá trình điều trị của bệnh nhân ung thư?