y thuật chiêm tinh

  • Kỹ thuật trồng cây sưa quý hiếm Kỹ thuật trồng cây sưa quý hiếm
    Cây sưa thuộc họ đậu, thân gỗ lớn, là loại gỗ quý hiếm được ghi vào Sách Đỏ Việt Nam, được bán với giá thành cao nhưng có kỹ thuật trồng cây khá phức tạp.
  • Bí ẩn về thế giới phù thủy cổ đại Bí ẩn về thế giới phù thủy cổ đại
    Người ta cho rằng buổi bình minh của văn minh nhân loại tràn ngập bởi ma thuật của các phù thủy, lễ hiến tế, các nghi thức cầu xin trời đất, ma quỷ. Đó là thời kỳ hoàng kim của các phù thủy.
  • Diệt virus không cần phần mềm chuyên dụng Diệt virus không cần phần mềm chuyên dụng
    Đây là phương thức thích hợp cho những chiếc máy tính có cấu hình không đủ mạnh để sử dụng các phần mềm diệt virus hạng nặng như BitDefender, Kaspersky, Norton Antivirus...
  • Hé lộ bí mật về tỷ lệ vàng Hé lộ bí mật về tỷ lệ vàng
    Mới đây, một nhà khoa học tại ĐH Duke tuyên bố đã khám phá ra bí mật đằng sau sự phổ biến của tỷ lệ vàng, đó chính là do quá trình tiến hóa.
  • Trồng hoa hồng từ củ khoai tây Trồng hoa hồng từ củ khoai tây
    Trồng hoa từ khoai tây, chắc chắn bạn không tin. Bình thường, nhắc đến khoai tây, chắc chắn mọi người sẽ nghĩ tới các món chiên, xào. Nhưng bên cạnh là một nguồn cung cấp thực phẩm cho con người khoai tây còn có rất nhiều công dụng khác một trong số đó là trồng hoa hồng.
  • Những bí ẩn y học chưa được giải thích Những bí ẩn y học chưa được giải thích
    Tạp chí New Scientist đưa ra một danh sách những hiện tượng bí hiểm mà cho tới nay khoa học khó giải thích, đặc biệt những hiện tượng liên quan đến con người và bệnh tật.
  • Thông mạch vành kỹ thuật mới: Mổ 5 giờ, khoẻ chục năm Thông mạch vành kỹ thuật mới: Mổ 5 giờ, khoẻ chục năm
    Khoa Ngoại Tim mạch - BV ĐH Y Dược TP.HCM vừa áp dụng kỹ thuật mới: bắc cầu mạch vành bằng 2 động mạch ngực, giúp thông cùng lúc 4-5 chỗ tắc nghẽn...
  • Lật tẩy bí mật trong ảo thuật chọn lá bài Lật tẩy bí mật trong ảo thuật chọn lá bài
    Nghiên cứu mới chỉ ra, chính việc sử dụng thủ thuật tâm lý, các ảo thuật gia đã có thể khiến người chơi chọn đúng lá bài mục tiêu của mình.