Cựu bộ trưởng Canada: "Người ngoài hành tinh có thật"

•   35

Cựu Bộ trưởng Quốc phòng Canada Paul Hellyer cho rằng người hành tinh có thật, đồng thời cáo buộc các nhà lãnh đạo thế giới đang giữ bí mật về sự tồn tại của họ trên Trái Đất.

Cựu Bộ trưởng Quốc phòng Canada khẳng định sự tồn tại của người ngoài hành tinh

Paul Hellyer từng giữ chức Bộ trưởng Quốc phòng Canada giai đoạn 1963-1967. Trong bài phát biểu tại Đại học Calgary hôm 18/4, ông kêu gọi chính phủ các nước trên thế giới công bố các tài liệu mà ông tin là liên quan đến vật thể bay không xác định (UFO)

Cựu bộ trưởng Canada: "Người ngoài hành tinh có thật"
Paul Hellyer tin rằng sinh vật ngoài hành tinh từng ghé thăm Trái Đất từ hàng nghìn năm trước. (Ảnh: RT)

"Chúng tôi muốn biết sự thật và muốn biết bây giờ, vì điều đó đang ảnh hưởng đến cuộc sống của chúng tôi", Hellyer nói.

Theo IB Times, Hellyer xuất hiện lần đầu tiên trước công chúng với niềm tin về sự tồn tại của người ngoài hành tinh trên Trái Đất từ năm 2005. Cùng năm đó, ông yêu cầu Canada tổ chức điều trần công khai về vấn đề sự sống ngoài hành tinh. Trong một tuyên bố được cho là lạ lùng nhất của Hellyer, ông cáo buộc chính phủ Mỹ lên kế hoạch cho chiến tranh giữa các thiên hà năm 2005.

Năm 2014, trong một cuộc phỏng vấn với Russian TV, ông nói: "Chúng ta có lịch sử lâu dài về UFO và trong vài thập niên vừa qua, kể từ khi chúng ta phát minh ra bom nguyên tử, con người có nhiều hoạt động hơn. Họ (người ngoài hành tinh) rất quan tâm đến điều đó và việc chúng ta có thể sử dụng thứ vũ khí này một lần nữa, bởi nó không chỉ hành hưởng đến chúng ta mà còn cả những người khác trong vũ trụ". Hellyer đồng thời khẳng định người ngoài hành tinh đang sống cùng với con người và ghé thăm Trái Đất từ hàng nghìn năm.

Trả lời chương trình của RT, ông nói có khoảng 80 loài sinh vật ngoài hành tinh, một số trông giống chúng ta, có thể đi bộ trên đường phố mà con người không biết.