Epson ra máy in “tất cả-trong-một “

Epson vừa cho công bố ra mắt máy in tất cả-trong-một (AIO-all-in-one) EPSON Stylus Photo RX590. Đây là chiếc máy in tất cả-trong-một đầu tiên trong khu vực được trang bị hệ thống mực mới - Epson Claria Photo Lab System. Với tiêu chẩn in ấn chuyên nghiệp, tốc độ in cao và nhiều tính năng.

Hệ thống EPSON Claria Photo Lab System là đột phá mới nhất trong chuỗi dài những sáng tạo của Epson. Với thành phần bao gồm phần mềm EPSON Claria PhotoEnhance và mực EPSON Claria Photographic, hệ thống này đảm bảo tạo ra những bản in ảnh chất lượng, độ bền có thể sánh với photo lab.

EPSON Stylus Photo RX590

EPSON Claria PhotoEnhance là phần mềm tiên tiến có khả năng tự động điều chỉnh các lỗi màu sắc và ánh sáng trên hình ảnh số. Khi xử lý các bức hình chụp có chất lượng kém, phần mềm này phân tích và tối ưu các đặc tính như tông màu và khung cảnh nhờ tính năng hiệu chỉnh cảnh tự động thông minh.

Với tốc độ in ảnh đạt 13 giây/bản, người dùng sẽ không còn phải đợi thật lâu nữa để có một bức ảnh khổ 4R tràn lề (tốc độ đạt được trong chế độ in draft). EPSON Stylus Photo RX590 được thiết kế với bộ tăng tốc độ in mạnh để mang đến cho người dùng tốc độ in và copy tới 30 trang/phút cho dù với bản in màu hay đen trắng. 

Với lựa chọn kết nối phong phú, người dùng có thể gắn thiết bị kỹ thuật số của mình với máy in EPSON Stylus Photo RX590 theo cách tùy thích: USB Direct Print và PictBridge là tùy chọn kết nối bằng dây trong khi kết nối không dây sử dụng cổng hồng ngoại hoặc Bluetooth. Nếu thích làm việc trực tiếp với thẻ nhớ, đầu đọc thẻ nhớ tích hợp sẵn sàng giúp bạn đọc hầu hết các loại thẻ phổ biến nhất.

Với sự trợ giúp của màn hình LCD 2,5 inch sáng nét, người dùng có thể duyệt ảnh trước khi in.

EPSON Stylus Photo R390

Ngoài ra, EPSON cũng cho công bố hai máy in mới là EPSON Stylus Photo R390 và EPSON Stylus Photo R270.

EPSON Stylus Photo R390 được thiết kế nhằm đáp ứng yêu cầu in ấn trực tiếp của những người yêu ảnh, sản phẩm mới có màn hình LCD rộng 3,5 inch để xem, duyệt ảnh. EPSON Stylus Photo R390 xử lý các tác vụ in với tốc độ ấn tượng tới 30 trang/phút cả khi in đen trắng lẫn in màu. Chiếc máy in hiện đại này có khả năng hoạt động độc lập và hỗ trợ in ấn không cần máy tính. Với các cổng kết nối PictBridge, USB Direct Print, hồng ngoại vàBluetooth tùy chọn, đầu đọc thẻ nhớ.

Máy in EPSON Stylus Photo R270 cũng được trang bị công nghệ Advanced VSDT (công nghệ thay đổi kích thước hạt mực tiên tiến). Dựa vào thể loại hình ảnh, công nghệ này cho phép đầu in phun giọt mực theo 5 kích thước khác nhau, giúp nâng cao tốc độ in tổng thể và tạo ra tông màu mượt mà cho hình ảnh.

L.Quang

Theo VnMedia
Danh mục

Công nghệ mới

Phần mềm hữu ích

Khoa học máy tính

Phát minh khoa học

AI - Trí tuệ nhân tạo

Khám phá khoa học

Sinh vật học

Khảo cổ học

Đại dương học

Thế giới động vật

Danh nhân thế giới

Khoa học vũ trụ

1001 bí ẩn

Ngày tận thế

Chinh phục sao Hỏa

Kỳ quan thế giới

Người ngoài hành tinh - UFO

Trắc nghiệm Khoa học

Lịch sử

Khoa học quân sự

Tại sao

Địa danh nổi tiếng

Bệnh và thông tin bệnh

Y học - Sức khỏe

Môi trường

Bệnh Ung thư

Virus Covid 19

Ứng dụng khoa học

Khoa học & Bạn đọc

Câu chuyện khoa học

Công trình khoa học

Sự kiện Khoa học

Thư viện ảnh

Góc hài hước

Video