McAfee ra tung ra bản thử nghiệm dịch vụ bảo mật mới

Hãng McAfee vừa tung ra bản thử nghiệm của nền tảng bảo mật "tất cả trong một" - Falcon nhằm cạnh tranh với dịch vụ mới được giới thiệu gần đây của Microsoft - Windows Live oncCare, và dịch vụ bảo mật sắp được Symantec giới thiệu - Norton 360.

Falcon là tên mã của McAfee Total Protection, hiện mới được cung cấp ở dạng thử nghiệm (beta) tại địa chỉ: http://beta.mcafee.com. Công nghệ và các form nền tảng của Total Protection bao gồm module SystemGuards, giúp máy tính theo dõi các hành vi đặc biệt có liên quan tới virus, spyware, hacker... và một module có tên "X-Ray" (dành cho Windows), giúp phát hiện và loại bỏ các thành phần rootkit trong hệ thống.

Công cụ SiteAdvisor mới của Total Protection giúp nhận dạng các website nguy hiểm tiềm năng có thể chứa spyware, adware, và các phần mềm độc hại khác. Các trường hợp nhận dạng sẽ được đánh dấu đỏ, vàng và xanh, tuỳ thuộc vào cấp độ nguy hiểm.

McAfee Total Protection còn bao gồm cả tính năng theo dõi mạng Wi-Fi, chương trình "làm sạch" Windows, và một công cụ backup dành cho các thông tin quan trọng.

Những người tham gia thử nghiệm Total Protection sẽ có cơ hội thử nghiệm dịch vụ backup trực tuyến riêng biệt của McAfee, cho phép lưu trữ và bảo vệ kho ảnh số và tệp tin cá nhân, cũng như cung cấp cách thức truy cập nguồn dữ liệu một cách rất an toàn.

Theo NewsFactor, VnMedia
Danh mục

Công nghệ mới

Phần mềm hữu ích

Khoa học máy tính

Phát minh khoa học

AI - Trí tuệ nhân tạo

Khám phá khoa học

Sinh vật học

Khảo cổ học

Đại dương học

Thế giới động vật

Danh nhân thế giới

Khoa học vũ trụ

1001 bí ẩn

Ngày tận thế

Chinh phục sao Hỏa

Kỳ quan thế giới

Người ngoài hành tinh - UFO

Trắc nghiệm Khoa học

Lịch sử

Khoa học quân sự

Tại sao

Địa danh nổi tiếng

Bệnh và thông tin bệnh

Y học - Sức khỏe

Môi trường

Bệnh Ung thư

Virus Covid 19

Ứng dụng khoa học

Khoa học & Bạn đọc

Câu chuyện khoa học

Công trình khoa học

Sự kiện Khoa học

Thư viện ảnh

Góc hài hước

Video