Những sản phẩm mới của Apple trong năm 2008

Báo cáo mới nhất của ngân hàng đầu tư Goldman Sachs dự đoán rằng những sản phẩm mà Apple sẽ tung ra năm tới có thể bao gồm điện thoại iPhone 3G, TV Apple thế hệ mới, và laptop tích hợp ổ flash thay cho ổ cứng.

Trước đó, CEO Apple Steve Jobs và CEO AT&T Randall Stephenson cũng nói rằng iPhone 3G sẽ có mặt trong năm tới. Chiếc iPhone thế hệ thứ hai hiện đang được thiết kế lại và sẽ có cùng form thiết kế như phiên bản hiện tại.

Sự thành công ngoài mong đợi của iPhone tại Mỹ, và vai trò thống trị của iPod trên thị trường nhạc số hiện nay đã thúc đẩy Apple ra mắt các sản phẩm mới. David Bailey, chuyên gia phân tích của Goldman Sachs, dự đoán rằng mẫu iPhone mới sẽ ra mắt người dùng vào nửa đầu năm tới. Còn phiên bản iPhone 3G sẽ được công bố tại hội nghị MacWorld vào tháng giêng năm tới.

Theo chuyên gia Chris Hazelton của IDC, mặc dù lần ra mắt iPhone gần đây ở châu Âu khá tốt nhưng trên thị trường hiện nay có nhiều mẫu smartphone 3G có thể đe doạ sự thành công của iPhone 3G.

Cũng theo báo cáo của Bailey, Apple sẽ không chỉ tinh chỉnh lại mẫu TV Apple (tích hợp thêm màn hình LCD), mà còn nâng cấp toàn bộ dòng máy Mac hiện có. Bailey cũng trích một số nguồn tin từ nhà sản xuất nói rằng mẫu iPod Touch đang được sản xuất với số lượng cao hơn dự tính.

Một số tờ tin còn cho biết Apple sẽ giới thiệu mẫu laptop Mac 12-inch tích hợp ổ flash thay cho ổ cứng. CNBC và những kênh truyền hình khác nói rằng sản phẩm này sẽ mỏng hơn 50% so với phiên bản MacBook Pro hiện tại, và có thể sẽ được giới thiệu tại hội nghị MacWorld tháng giêng 2008 với giá 1.500USD.

Văn Hân

Theo NewsFactor, VnMedia
Danh mục

Công nghệ mới

Phần mềm hữu ích

Khoa học máy tính

Phát minh khoa học

AI - Trí tuệ nhân tạo

Khám phá khoa học

Sinh vật học

Khảo cổ học

Đại dương học

Thế giới động vật

Danh nhân thế giới

Khoa học vũ trụ

1001 bí ẩn

Ngày tận thế

Chinh phục sao Hỏa

Kỳ quan thế giới

Người ngoài hành tinh - UFO

Trắc nghiệm Khoa học

Lịch sử

Khoa học quân sự

Tại sao

Địa danh nổi tiếng

Bệnh và thông tin bệnh

Y học - Sức khỏe

Môi trường

Bệnh Ung thư

Virus Covid 19

Ứng dụng khoa học

Khoa học & Bạn đọc

Câu chuyện khoa học

Công trình khoa học

Sự kiện Khoa học

Thư viện ảnh

Góc hài hước

Video