Thiết bị Skype mới không cần PC

RTX Products A/S, một công ty của Đan Mạch, vừa bắt đầu bán ra thị trường mẫu điện thoại không dây kết nối Skype, có thể hoạt động độc lập mà không cần kết nối với PC.

Trạm gốc của DualPhone 3088 có khả năng kết nối với cả Internet băng rộng và kết nối thoại analog truyền thống (thông qua mạng PSTN - mạng thoại chuyển đổi công cộng) để thực hiện các cuộc gọi Skype.

Theo RTX Products A/S, mẫu sản phẩm trên của hãng này có thể kết nối với dịch vụ Skype mà không cần PC để quản lý các cuộc gọi. Yêu cầu duy nhất của thiết bị này là kết nối Internet phải luôn trong tình trạng sẵn sàng (băng rộng). Các kết nối không thường xuyên (thường bị ngắt sau một khoảng thời gian nhất định) sẽ khiến tín hiệu truyền không ổn định.

DualPhone 3088 có màn hình hiển thị màu biểu thị trạng thái liên lạc của Skype. Người dùng có thể lựa chọn thực hiện một cuộc gọi Skype hay là gọi thoại truyền thống. Thiết bị hỗ trợ các cuộc gọi Skype PC, SkypeOut, SkypeIn và Voicemail. (Chi tiết về DualPhone 3088 có thể xem tại đây).

Sản phẩm mới của RTX Products A/S sẽ có mặt tại châu Âu thông qua các chi nhánh bán lẻ hoặc cửa hàng trực tuyến từ ngày 1/12 tới với giá 206USD.

Theo IDG News, VnMedia
Danh mục

Công nghệ mới

Phần mềm hữu ích

Khoa học máy tính

Phát minh khoa học

AI - Trí tuệ nhân tạo

Khám phá khoa học

Sinh vật học

Khảo cổ học

Đại dương học

Thế giới động vật

Danh nhân thế giới

Khoa học vũ trụ

1001 bí ẩn

Ngày tận thế

Chinh phục sao Hỏa

Kỳ quan thế giới

Người ngoài hành tinh - UFO

Trắc nghiệm Khoa học

Lịch sử

Khoa học quân sự

Tại sao

Địa danh nổi tiếng

Bệnh và thông tin bệnh

Y học - Sức khỏe

Môi trường

Bệnh Ung thư

Virus Covid 19

Ứng dụng khoa học

Khoa học & Bạn đọc

Câu chuyện khoa học

Công trình khoa học

Sự kiện Khoa học

Thư viện ảnh

Góc hài hước

Video