Vật thể giống quái vật Loch Ness lướt trên mặt hồ Canada

Vật thể giống quái vật cổ rắn trong truyền thuyết lao nhanh giữa mặt nước hồ ở Canada gây bất ngờ cho những người đi picnic trên bờ.

David Halbauer cùng em trai Keith và gia đình họ trông thấy con vật có chiếc cổ giống rắn nhô lên khỏi mặt nước khi đi picnic ở bờ hồ Okanagan hôm 12/9, theo Fox News. "Khi đang ngồi trên bờ hồ trong ngày nắng đẹp, bạn sẽ không hy vọng trông thấy một con khủng long xuất hiện giữa hồ", David chia sẻ.

Hai anh em David ví con vật giống một con rắn khổng lồ với cơ thể sẫm màu và dài khoảng 15 mét. Họ cho rằng đó là quái vật Ogopogo huyền thoại, phiên bản Canada của quái vật hồ Loch Ness.

Theo truyền thuyết của thổ dân da đỏ, một con quái vật sẽ nhô lên từ vùng nước sâu khi bão tràn qua hồ, nhưng Ogopogo được bắt gặp lần đầu tiên năm 1972. Nhiều nhân chứng mô tả nó có thân hình thuôn dài nhấp nhô, vài chiếc bướu và đầu giống ngựa.


Sinh vật nghi là Ogopogo. (Ảnh: Global News).

Bill Steciuk, cư dân ở thành phố Kelowna gần đó, người điều hành trang web chuyên về quái vật Ogopogo, tỏ ra bất ngờ trước hình ảnh do anh em David ghi lại. "Có nhiều vụ bắt gặp Ogopogo trong thời gian gần đây. Ba vụ trong ba tuần liền, thật là đáng kinh ngạc", Bill chia sẻ.

Cập nhật: 08/10/2018 Theo VNE
Danh mục

Công nghệ mới

Phần mềm hữu ích

Khoa học máy tính

Phát minh khoa học

AI - Trí tuệ nhân tạo

Khám phá khoa học

Sinh vật học

Khảo cổ học

Đại dương học

Thế giới động vật

Danh nhân thế giới

Khoa học vũ trụ

1001 bí ẩn

Ngày tận thế

Chinh phục sao Hỏa

Kỳ quan thế giới

Người ngoài hành tinh - UFO

Trắc nghiệm Khoa học

Lịch sử

Khoa học quân sự

Tại sao

Địa danh nổi tiếng

Bệnh và thông tin bệnh

Y học - Sức khỏe

Môi trường

Bệnh Ung thư

Virus Covid 19

Ứng dụng khoa học

Khoa học & Bạn đọc

Câu chuyện khoa học

Công trình khoa học

Sự kiện Khoa học

Thư viện ảnh

Góc hài hước

Video