Bà sinh ra 3 cháu

  •  
  • 1.469

Một phụ nữ 56 tuổi tại bang Ohio, Mỹ đã hạ sinh 3 đứa trẻ hôm 11/10 vừa rồi. Điều thú vị là bà Jaci Dalenberg đã sinh ra 3 đứa cháu cho con gái của mình.

Câu chuyện sinh 3 của bà Jaci Dalenberg đã được con gái bà là Kim Coseno và người chồng Joe lần đầu tiên tiết lộ trên blog với tựa đề “3 đứa trẻ nhà Coseno”.

Theo blog của gia đình, 3 bé gái chào đời bằng phương pháp mổ sinh tại bệnh viện Hillcrest ở Mayfield Heights, bang Ohio. Bé Elizabeth Jacilyn ra đời đầu tiên, sau đó là Carmina Ann và Gabriella Claire. Chúng chào đời sớm 2 tháng và nặng khoảng 1,3 kg mỗi bé.

Bản tin của Bệnh viện Hillcrest cho hay 3 bé sơ sinh hiện đang được chăm sóc tại bệnh viện. 3 đứa trẻ và bà ngoại Jaci Dalenberg vẫn khỏe mạnh. Các quan chức tại bệnh viện cho rằng Dalenberg là một trong số các bà mẹ mang thai hộ già nhất thế giới, nếu không muốn nói là già nhất tại Mỹ.

Một phát ngôn viên của bệnh viện cho hay, bà Dalenberg đã tình nguyện làm bà mẹ thay thế khi con gái Kim Coseno và anh chồng Joe chờ xin con nuôi. Chị Coseno, 36 tuổi, không thể có mang do gặp vấn đề về sức khỏe. 

Bà Jaci Dalenberg bế một trong số 3 cô cháu gái.

Lưu Ly - Dân trí (Theo AP)
  • 1.469