Bàn phím và chuột không dây mới của Microsoft

  •  
  • 579

Những người hay sưu tập thiết bị của Microsoft sẽ có thêm lựa chọn khi Microsoft đưa ra thị trường bộ bàn phím và chuột không dây mới Natural Ergonomic Desktop 7000, được thiết kế theo vóc dáng bàn tay người dùng.

Theo hãng Microsoft, trung bình một người dành khoảng 6 tiếng/ngày để dùng máy tính. Vì lý do này, bộ bàn phím và chuột Natural Ergonomic Desktop 7000 được thiết kế theo vóc dáng bàn tay và nhiều tính năng tiện dụng để người dùng cảm thấy thoải mái nhất. Thiết bị này sẽ xuất hiện trên thị trường trong tháng 7năm nay với giá 149 USD.

Bàn phím hình cong Ergonomic Keyboard 4000 và chuột Natural Wireless Laser Mouse 6000 trong bộ thiết bị Natural Ergonomic Desktop 7000 cũng làm nên một góc nhìn mới về mạng không dây khi được tích hợp công nghệ kết kết nối 2.4GHz RF (không dùng công nghệ Bluetooth), cho phép người dùng cách xa máy tính 10m điều khiển hệ thống của mình.

Thiết kế hình cong của bàn phím sẽ tạo cảm giác thoải mái khi gõ. Bên cạnh đó là bộ cảm nhận chỗ đệm tay, thanh cuộn 4 chiều và những phím chức năng nóng, người dùng có thể xem trực tiếp hộp thư, trang chủ, tìm kiếm…

Natural Ergonomic Desktop 7000 có bộ pin dùng trong 6 tháng.

Mới đây Microsoft cũng ra mắt bộ Wireless Desktop Entertainment 8000 giá 259 USD được trang trí bằng kim loại viền ngoài và một nút để truy xuất menu Windows Start, cũng như một số tính năng giúp người dùng dễ dàng định hướng giao diện Windows Vista.

Bàn phím chỉ dày 2,5 cm và có thể điều khiển hệ thống ở khoảng cách gần 10m.Thiết bị này hỗ trợ bốn cổng USB, cuộn 4 chiều, bảng điều khiển, và nút Gadgets. Đặc biệt hơn, sản phẩm này có bộ cảm nhận chỗ đệm tay, các phím trên bàn phím sẽ phát sang khi tì tay vào chỗ đệm, khi bỏ tay ra sẽ tắt sang để tiết kiệm pin. Cả bộ bàn phím và chuột không dây có thể xạc pin khi được cắm vào bộ nạp điện.

Tam Hà

Theo gearlog, TTO
  • 579