Cậu bé 11 tuổi không ngừng cười

  •  
  • 2.370

Cậu bé James Edgar, 11 tuổi, ở Caernarfon, miền Bắc xứ Wales (Anh) dường như là người “vui vẻ” nhất thế giới vì cậu bé chưa bao giờ ngừng cười.

Cậu bé James Edgar
Cậu bé James Edgar

Thực tế cậu bé James Edgar mắc một hội chứng lạ khiến cho khuôn mặt cậu bé lúc nào cũng như đang cười tươi và trông rất vui vẻ. Hội chứng mà James Edgar mắc phải có tên “Angelman” hay “Happy Puppet”. Hội chứng này có liên quan đến một số vấn đề về não bộ và chỉ xảy ra không quá 1.000 người ở Anh.

Cô Rachel Martin, mẹ của cậu bé James Edgar cho biết: “Jame là một cậu bé đáng yêu, vui vẻ. Cháu chính là niềm vui và hạnh phúc đối với gia đình chúng tôi. Mặc dù trông James lúc nào cũng vui, những thực tế cháu cũng có nhiều cảm xúc khác mà không biểu lộ ra”.

James Edgar cùng với mẹ
James Edgar cùng với mẹ

Hiện cậu bé James đang sống cùng với mẹ và 3 anh chị em ở Caernarfon. Mặc dù James không thể nói được, nhưng cậu bé rất thích thú với chiếc iPad của mẹ. Nó đã giúp James hòa nhập được với các thành viên trong gia đình.

“Chiếc iPad đã giúp cháu rất nhiều. James thích thú với trang Youtube, cậu bé có thể xem phim cả ngày trên chiếc iPad”, cô Rachel cho biết thêm.

Theo Dân Trí
  • 2.370