Chiếc áo jacket có thể chứa tới 15kg hành lý

  •  
  • 2.058

Bạn có thể sẽ không phải lo lắng trước mỗi chuyến bay về việc hành lý bị quá cước với chiếc áo khoác tuyệt vời chứa được tới... 15kg hành lý các loại này.

Các hãng hàng không có thể sẽ không cảm thấy hài lòng khi biết rằng chiếc áo khoác này có thể cho phép bạn mang được nhiều đồ hơn so với mức hành lý được phép mang theo quy định.

Chiếc áo được thiết kế với 14 túi rộng bao gồm hai túi có thể tháo rời.
Chiếc áo được thiết kế với 14 túi rộng bao gồm hai túi có thể tháo rời. (Nguồn: Kickstarter).

Chiếc áo được thiết kế với 14 túi rộng bao gồm hai túi có thể tháo rời và một túi vải thô có kích thước tương đương với khổ hành lý xách tay. Nó có thể được mặc theo 3 cách khác nhau – bao gồm cả thu gọn đến ngang hông hoặc phủ xuống quá đầu gối.

Nhà sản xuất Juice Promotions Australia cho biết: "Khi mặc với chiều dài tối đa, chiếc jacket này có khả năng đựng khoảng hai máy tính xách tay, iPad, hai đôi giày, một chiếc quần jeans, năm chiếc áo phông và một chiếc camera".

"Người dùng đơn giản chỉ cần cho đồ dùng của họ vào túi áo khoác trong quá trình làm thủ tục và kiểm tra hành lý. Sau khi đã lên máy bay, chiếc áo có thể dễ dàng chuyển đổi thành một chiếc túi vải thô có khả năng đựng cả áo và tất cả đồ dùng trong túi áo".

Chiếc áo khoác này sẽ cho phép bạn mang lên máy bay mọi thứ bạn cần.
Chiếc áo khoác này sẽ cho phép bạn mang lên máy bay mọi thứ bạn cần.

Người thiết kế sản phẩm, Andy Benke nói với Daily Mail: "Về cơ bản chiếc áo khoác này sẽ cho phép bạn mang lên máy bay mọi thứ bạn cần cho một kỳ nghỉ cuối tuần mà không phải lo lắng về việc bị mất hay trả thêm phí hành lý quá cước".

Các nhà thiết kế hiện vẫn đang tìm kiếm tài trợ để đưa áo vào sản xuất.

Cập nhật: 16/02/2017 Theo Dân Trí
  • 2.058